Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Apple phát hành phiên bản beta dành cho iOS 12.4 thứ hai vào hôm nay

Chúng tôi đã ra mắt chưa đầy một tuần kể từ khi Apple giới thiệu bản beta dành cho nhà phát triển iOS 12.4 đầu tiên để thử nghiệm và Apple dường như đã sẵn sàng để phát hành iOS 12.4 beta 2. Chúng tôi cũng hy vọng iOS 12.4 beta 2 sẽ được phát hành vào hôm nay.
iOS 12.4 beta chưa bao gồm bất kỳ thay đổi có thể nhìn thấy nào cho người dùng, nhưng có một số thay đổi cơ bản để chuẩn bị iPhone và iPad cho Thẻ Apple, thẻ tín dụng mới đến từ Apple vào cuối mùa hè này. Chúng tôi cũng nói rằng các nhân viên của Apple đang sử dụng phiên bản beta để kiểm tra Thẻ Apple.
iOS 12.4 có thể là bản phát hành phần mềm đầu tiên sẽ hỗ trợ Thẻ Apple bên trong ứng dụng Wallet. Thẻ Apple được công bố lần đầu tiên vào ngày 25 tháng 3 trước khi ra mắt vào mùa hè tại Hoa Kỳ.
Chúng tôi sẽ cập nhật phạm vi bảo hiểm nếu có bất kỳ thay đổi cụ thể nào được phát hiện trong iOS 12.4 beta.

apple-phat-hanh-phien-ban-beta-danh-cho-ios-124-thu-hai-vao-hom-nay

Apple cũng đã phát hành iOS 12.3 cho tất cả khách hàng trong tháng này. Bản phát hành bao gồm ứng dụng Apple TV hoàn toàn mới với tính năng Kênh Apple TV mới để đăng ký trực tiếp các dịch vụ video. iOS 12.3 cũng hỗ trợ AirPlay 2 cho TV thông minh hoạt động với tính năng của Apple.
Hội nghị nhà phát triển lớn của Apple khởi động trong đúng hai tuần vào ngày 3 tháng 6 tại San Jose, nơi Apple sẽ giới thiệu iOS 13, watchOS 6 và macOS 10.15, và nhiều hơn nữa. Điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể sẽ thấy các betas nhà phát triển mới lớn vào cùng ngày đó trước khi iOS 12.4 hết bản beta.

apple-phat-hanh-phien-ban-beta-danh-cho-ios-124-thu-hai-vao-hom-nay-h2

Có gì mới?
Cho đến nay không có người dùng phải đối mặt với những thay đổi. Chúng tôi sẽ cập nhật nếu chúng tôi khám phá bất cứ điều gì sau khi chúng tôi khai thác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét