Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Microsoft bổ sung tính năng mới cho ứng dụng Đồng hành trên điện thoại

Ứng dụng Đồng hành điện thoại của bạn cho phép người dùng đồng bộ hóa điện thoại Android của họ với PC Windows 10. Các văn bản, thông báo và ảnh có thể được gửi đến máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của bạn từ bất kỳ điện thoại nào chạy Android 7 trở lên. Với một số thiết bị cầm tay Android nhất định bao gồm OnePlus 6, OnePlus 6T, Samsung Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10 +, Samsung Galaxy S8, Samsung Galaxy S8 +, Samsung Galaxy S9, Samsung Galaxy S9 +, Galaxy Note 8 và Galaxy Note 9, các ứng dụng có thể được Nhân đôi trên PC là tốt.
Trước đây, ứng dụng chỉ hoạt động khi sử dụng kết nối Wi-Fi. Tuy nhiên, một tweet được gửi vào thứ Sáu từ Giám đốc dự án Microsoft, ông Roberto Bojorquez (thông qua Android Central) tiết lộ rằng một bản cập nhật được đẩy ra ứng dụng Đồng hành điện thoại của bạn cho phép điện thoại và máy tính để bàn Windows 10 đồng bộ hóa bằng dữ liệu di động. Khả năng mới xuất hiện trên phiên bản 3.8.4 của ứng dụng di động, mặc dù phiên bản hiện tại trong Cửa hàng Google Play là phiên bản 3.4.8. Khi phiên bản mới được cài đặt trên điện thoại Android của bạn, hãy mở cài đặt và bật "đồng bộ hóa dữ liệu di động" bằng cách sử dụng công tắc bật tắt. Bản cập nhật cũng mang đến một biểu tượng mới cho ứng dụng.
microsoft-bo-sung-tinh-nang-moi-cho-ung-dung-dong-hanh-tren-dien-thoai-h2
Như chúng tôi đã chỉ ra hồi đầu năm nay, có một cách để ứng dụng hoạt động ngược lại và gửi nội dung từ PC Windows 10 đến điện thoại Android của bạn. Điều này yêu cầu bạn cài đặt ứng dụng Đồng hành điện thoại của bạn và trình duyệt di động Microsoft Edge trên điện thoại của bạn. Các trang web và nội dung khác mà bạn đang xem bằng phiên bản Edge dành cho máy tính để bàn có thể được chia sẻ với phiên bản di động của trình duyệt trên điện thoại của bạn.
microsoft-bo-sung-tinh-nang-moi-cho-ung-dung-dong-hanh-tren-dien-thoai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét