Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Cách kiểm tra iPhone 7 bị lỗi No Service có đủ điều kiện sửa chữa

Bạn có thấy iPhone 7 của mình hiển thị không có dịch vụ hay không ngay cả khi những người khác xung quanh bạn gặp rắc rối không? Đọc tiếp để biết cách kiểm tra xem iPhone 7 của bạn có đủ điều kiện tham gia chương trình sửa chữa các sự cố của Apple không.
Một số thiết bị iPhone 7 gặp phải sự cố trong đó, "No Service", sẽ xuất hiện ở những khu vực có dịch vụ di động thực sự. Apple đã thiết lập một chương trình dịch vụ để sửa chữa miễn phí các thiết bị bị ảnh hưởng đủ điều kiện.
Chương trình có hiệu lực cho khách hàng trong ba năm kể từ ngày mua iPhone 7. Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã trả tiền để sửa chữa trên một thiết bị bị ảnh hưởng đủ điều kiện, bạn có thể được hoàn tiền bằng cách liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Apple.

cach-kiem-tra-iphone-7-bi-loi-no-service-co-du-dieu-kien-sua-chua

Cách kiểm tra xem iPhone 7 của bạn có đủ điều kiện tham gia chương trình Apple không
- Nếu bạn không chắc chắn, hãy xác nhận rằng bạn có iPhone 7 (Cài đặt → Chung → Giới thiệu → Tên model)
- Kiểm tra xem bạn có số kiểu máy bị ảnh hưởng không: A1660, A1779 hoặc A1780 (ở mặt sau của iPhone của bạn hoặc nhấn Số kiểu trong Cài đặt → Chung → Giới thiệu → Số kiểu)
- Nếu bạn thấy iPhone của mình hiển thị, không có dịch vụ, ngay cả khi có dịch vụ di động, nó có thể được bảo hành để sửa chữa miễn phí
- Hãy liên lạc với bộ phận Hỗ trợ của Apple

cach-kiem-tra-iphone-7-bi-loi-no-service-co-du-dieu-kien-sua-chua-h2

Thêm thông tin chi tiết về chương trình sửa chữa sự cố Apple iPhone 7 iPhone Không có dịch vụ:
- Lưu ý: Đối tác mạng không dây không tham gia chương trình này.
- Trước khi sử dụng dịch vụ, hãy sao lưu iPhone của bạn sang iTunes hoặc iCloud. Tìm hiểu thêm về việc chuẩn bị iPhone cho dịch vụ.
- Nếu iPhone 7 của bạn có bất kỳ hư hỏng nào làm suy yếu khả năng hoàn tất sửa chữa, chẳng hạn như màn hình bị nứt, vấn đề đó sẽ cần được giải quyết trước khi sử dụng dịch vụ. Trong một số trường hợp, có thể có một chi phí liên quan đến việc sửa chữa bổ sung.
- Apple có thể hạn chế hoặc giới hạn sửa chữa đối với quốc gia hoặc khu vực mua hàng ban đầu.
- Chương trình này của Apple không mở rộng phạm vi bảo hành tiêu chuẩn của iPhone 7.
- Chương trình bao gồm các thiết bị iPhone 7 bị ảnh hưởng trong 3 năm sau lần bán lẻ đầu tiên của đơn vị.
Apple cũng lưu ý rằng tất cả các thiết bị iPhone 7 có vấn đề này sẽ được gửi đến trung tâm sửa chữa để được khắc phục (không được thực hiện trong Apple Store).
Trong trường hợp nếu không được sửa chữa của Apple thì bạn có thể liên hệ với ProCARE24h.vn để được hỗ trợ và sửa chữa lỗi No Service của iPhone 7 một cách nhanh chóng.
HOTLINE: 0909330808

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét