Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

Tweetdeck cho Mac thêm giao diện soạn thảo mới với GIFs và hơn thế nữa

Tweetdeck cho Mac thêm giao diện soạn thảo mới với GIFs và hơn thế nữa

Twitter hôm nay đã cập nhật ứng dụng Tweetdeck cho Mac với một số tính năng và thay đổi mới. Bản cập nhật bao gồm một cửa sổ soạn thảo mới có thêm hỗ trợ quá hạn cho các cuộc thăm dò và GIF.
Giao diện soạn thảo mới có thiết kế được làm mới với giao diện sáng hơn. Nó cũng rộng hơn nhiều, chiếm gần hai cột không gian. Tuy nhiên, trong giao diện mới, Tweetdeck đã tích hợp rất nhiều tính năng.
Hiện tại, hỗ trợ cho thư viện GIF của Twitter, giúp dễ dàng đính kèm hình ảnh hoạt hình vào bài đăng của bạn. Bây giờ bạn cũng có thể dễ dàng bao gồm biểu tượng cảm xúc với một trình chọn biểu tượng cảm xúc mới. Đối với hình ảnh bình thường, bây giờ bạn có thể thêm thẻ và mô tả.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là hỗ trợ cho các cuộc thăm dò. Mặc dù Tweetdeck đã có thể hiển thị các cuộc thăm dò trong các tweet một thời gian, bây giờ bạn cũng có thể tạo các cuộc thăm dò thông qua ứng dụng. Chỉ cần nhấn vào biểu tượng biểu đồ thanh bên dưới hộp soạn thảo để truy cập các công cụ tạo bình chọn.

tweetdeck-cho-mac-them-giao-dien-soan-thao-moi-voi-gifs-va-hon-the-nua

Cửa sổ sáng tác mới không phải là không có sự thỏa hiệp. Bây giờ bạn có thêm một lần nhấp để chuyển giữa các tài khoản khác nhau trong Tweetdeck. Lập lịch cũng không được hỗ trợ trong giao diện soạn thảo mới, do đó, bạn sẽ phải nhấp vào Chuyển đổi trở lại tùy chọn soạn nhạc cũ ở phía dưới để truy cập các tính năng lập lịch biểu ngay bây giờ.
Cửa sổ soạn thảo Tweetdeck mới sắp ra mắt. Hiện tại, bạn vẫn có thể chọn sử dụng cửa sổ soạn thảo cũ - nhưng nó không rõ đây sẽ là một tùy chọn trong bao lâu. Lý tưởng nhất, Twitter sẽ giữ giao diện cũ có sẵn ít nhất cho đến khi nó mang thiết kế mới lên tính năng tương đương. Thật không may, ngay cả cửa sổ soạn thảo cũ cũng áp dụng thiết kế rộng hơn với bản cập nhật ngày hôm nay.

tweetdeck-cho-mac-them-giao-dien-soan-thao-moi-voi-gifs-va-hon-the-nua-h2

Tweetdeck cho Mac là bản tải xuống miễn phí trên Mac App Store. Bạn có thể đọc toàn bộ các ứng dụng khách Twitter tốt nhất cho Mac của chúng tôi ngay tại đây. Tweetdeck cho Mac đã trở nên phổ biến kể từ khi Twitter thực hiện các thay đổi API đã phá vỡ một số tính năng nhất định của các ứng dụng bên thứ ba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét