Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Ứng dụng mới cho phép Face ID iPhone tạo ra ‘nhạc' bằng cách vẫy tay trong không khí

Một ứng dụng mới có tên AirSynth của Dave Wood có cách tiếp cận thú vị với hệ thống camera Face ID TrueDepth có sẵn trong các điện thoại iPhone X series. Người dùng chỉ cần vẫy tay trên màn hình điện thoại để điều khiển bộ tổng hợp, giống như một giản giả.
Nó có một bản demo nhỏ thú vị về loại dữ liệu mà nhà phát triển có thể nhận được từ các camera hồng ngoại TrueDepth. Các ứng dụng Theremin đã tồn tại trong App Store, tất nhiên, nhưng họ sử dụng máy ảnh 2D để đoán xem người dùng đang nắm tay họ với màn hình gần đến mức nào.
Máy ảnh TrueDepth rõ ràng cung cấp dữ liệu chi tiết hơn nhiều, vì nó thực sự đo độ sâu bằng cách sử dụng máy chiếu chấm hồng ngoại và máy ảnh. Điều này có nghĩa là bạn có thể kiểm soát âm thanh chính xác hơn nhiều.
Ứng dụng này khá đơn giản với hình ảnh hai bàn tay có thể xem là phông nền cho ứng dụng. Bạn chỉ cần giơ tay trước thiết bị và âm thanh bắt đầu phát. Ứng dụng này bao gồm một số trình tổng hợp giọng nói khác nhau, nhưng đó là về phạm vi của ứng dụng.


Không có điều khiển ghi hoặc chỉnh sửa tích hợp, vì vậy tiện ích ứng dụng có phần bị hạn chế một khi tính mới đã bị mất.
Tôi có thể phá vỡ cảm giác rằng chức năng được cung cấp ở đây cuối cùng sẽ có sẵn như là một tính năng như một phần của ứng dụng âm nhạc lớn hơn, giống như một công cụ trị liệu mới trong bản cập nhật trong tương lai của GarageBand. GarageBand đã bao gồm một điều khiển cường độ Face ID (kỳ lạ).
AirSynth tương thích với iPhone X, iPhone XS, iPhone XR và iPad Pro 2018. Bạn có thể mua AirSynth trong App Store với giá 1,99 đô la.

XEM VIDEO ĐỂ THẤY RÕ HƠN VỀ ỨNG DỤNG NÀY



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét