Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

5G on Three sẽ ra mắt tại Anh vào tháng 8, sau EE và Vodafone

Một hãng hàng không thứ ba của Anh đã công bố kế hoạch ra mắt dịch vụ 5G. 5G on Three sẽ ra mắt tại London vào một thời điểm nào đó trong tháng 8, với 25 thành phố và thị trấn khác vào cuối năm
Tuy nhiên, việc ra mắt ở London sẽ bị giới hạn ở một thiết bị hotspot được thiết kế chủ yếu cho sử dụng tại nhà. Tốc độ mà những người trẻ tuổi chuyển nhà ở London có nghĩa là nhiều người không muốn bị ràng buộc với dịch vụ băng rộng cố định, thay vào đó chọn sử dụng các bộ định tuyến 4G hiện có và đây là thị trường thứ ba nhắm đến trước tiên.
CNET báo cáo Three, tuyên bố rằng họ sẽ cung cấp một giải pháp băng rộng tốc độ cao thực sự.
- Ban đầu, băng thông rộng tại nhà của mạng sẽ chỉ có sẵn cho người London và sẽ bao gồm một giải pháp bộ định tuyến plug-and-play. Ba tốc độ yêu cầu sẽ tương đương với băng thông rộng sợi.
- Cùng với việc cung cấp tốc độ tốt hơn, 5G sẽ mang lại một loạt các lợi ích khác cho khách hàng, bao gồm cả phạm vi bảo hiểm phù hợp hơn trong các khu vực bận rộn.

5g-on-three-se-ra-mat-tai-anh-vao-thang-8-sau-ee-va-vodafone

Nhà mạng đã không chỉ định ngày ra mắt chính xác, và cũng không nêu tên 25 địa điểm khác để xem 5G trên Three vào cuối năm nay. Reuters nói rằng công ty này, tuy nhiên, đang đầu tư lớn vào công nghệ.
- Ba cho biết khoản đầu tư cơ sở hạ tầng 5G trị giá 2 tỷ bảng Anh (2,55 tỷ USD) bao gồm các cải tiến mạng tại các thành phố lớn của Anh và mạng lõi đám mây do Nokia cung cấp.
- Giám đốc điều hành của Dave, rõ ràng rằng người tiêu dùng và doanh nghiệp muốn ngày càng có nhiều dữ liệu hơn.
- Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong một thời gian dài để có thể cung cấp trải nghiệm 5G từ đầu đến cuối tốt nhất. 5G là một thay đổi trò chơi cho Three
EE là hãng hàng không đầu tiên của Anh triển khai dịch vụ 5G, vào cuối tháng trước. Dịch vụ hạn chế hiện có sẵn ở London, Birmingham, Manchester, Edinburgh, Belfast và Cardiff. Mười thành phố nữa được hứa hẹn vào cuối năm nay.

5g-on-three-se-ra-mat-tai-anh-vao-thang-8-sau-ee-va-vodafone-h2

Dịch vụ Vodafone sườn 5G dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 7, ban đầu tại bảy thành phố: Birmingham, Bristol, Cardiff, Glasgow, Manchester, Liverpool và London. Hãng đã lần đầu tiên thông báo nhưng đã bị EE đánh bại.
- Vodafone sẽ chuyển đổi mạng 5G cho cả người tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp tại bảy thành phố trên khắp Vương quốc Anh vào ngày 3 tháng 7 năm 2019. Trong lần đầu tiên trên toàn thế giới, Vodafone cũng sẽ cung cấp dịch vụ chuyển vùng 5G ở Anh, Đức, Ý và Tây Ban Nha vào mùa hè.
Mười hai thành phố nữa sẽ theo sau trong năm.
O2 hiện là nhà mạng lớn duy nhất của Anh vẫn chưa công bố kế hoạch 5G. Tuy nhiên, điều đó ít gặp vấn đề hơn so với vẻ ngoài của nó. Rất ít thiết bị cầm tay 5G chưa tồn tại và phạm vi bảo hiểm sớm sẽ cực kỳ chắp vá ngay cả ở các thành phố ra mắt. Bảo hiểm Decent khó có thể được nhìn thấy cho đến một thời điểm nào đó vào năm 2020, khi Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPhone 5G của riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét