Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

Activbody Activ5 theo dõi các chỉ số tập luyện isometric của bạn, lưu vào HealthKit, hiện có sẵn tại Apple Store

Activbody Activ5 là một thiết bị thể dục cầm tay giúp theo dõi tiến trình của bạn với các bài tập isometric. Với sự tích hợp của HealthKit và một ứng dụng Watch đồng hành, Apple hiện đang bán phụ kiện này tại các cửa hàng bán lẻ và trực tuyến tại Mỹ.
Không giống như một bài tập luyện thông thường như chạy bộ hoặc cử tạ, các bộ đẳng cự là tĩnh - bạn không di chuyển. Chúng liên quan đến việc áp dụng áp lực lên cơ thể của chính bạn, giữ vị trí và duy trì cường độ sức mạnh của bạn chống lại chính mình.
Trong khi với cử tạ, bạn có thể lập biểu đồ tiến bộ của mình dựa trên khả năng nâng tạ ngày càng nặng hơn, điều đó khó khăn hơn nhiều để biết bạn có tiến bộ khi tập luyện isometric không. Các thiết bị theo dõi sức khỏe như Apple Watch cũng phải vật lộn để thu thập bất kỳ dữ liệu hữu ích nào, bởi vì bạn không di chuyển nên gia tốc kế không thể phát hiện hoạt động.
Activ5 là một miếng bọt biển cầm tay nhỏ có chứa cảm biến áp suất. Phụ kiện đi kèm với một ứng dụng Đào tạo Activ5 bao gồm các bài tập và hướng dẫn được đề xuất. Những bài tập này được thiết kế để hoàn thành khi đang di chuyển; ứng dụng có hơn 100 bài tập rèn luyện sức mạnh trong 5 phút.
activbody-activ5-theo-doi-cac-chi-so-tap-luyen-isometric-cua-ban-h2
Dữ liệu áp lực từ tập luyện của bạn được theo dõi dưới dạng số liệu thống kê và biểu đồ trong ứng dụng Activbody và có thể được chia sẻ với cơ sở dữ liệu Apple HealthKit.
Ứng dụng huấn luyện này có sẵn cho iPhone, iPad và thậm chí là một biến thể rút gọn cho Apple Watch. Thiết bị hỗ trợ Bluetooth được cung cấp năng lượng bởi một pin AAA duy nhất có thể kéo dài từ sáu đến mười hai tháng giữa các lần sạc.
Theo dõi tập thể dục Activ5 hiện đang được lưu trữ trong Apple Store trên khắp Hoa Kỳ và cũng có sẵn để đặt hàng trực tuyến.
Khách hàng bán lẻ của Apple sẽ có thể giới thiệu Activ5 trực tiếp trong cửa hàng. Hôm nay, đại diện của Activ5 sẽ điều hành các hội thảo tại Apple Michigan Avenue, Chicago và Apple UTC, San Diego.
activbody-activ5-theo-doi-cac-chi-so-tap-luyen-isometric-cua-ban

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét