Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

iOS 13: Cách tải xuống ứng dụng kích thước nào qua di động với iPhone

Một tính năng khác có trên iOS 13 mà người dùng rất hào hứng là khả năng tải xuống các ứng dụng lớn hơn 200 MB qua di động. Có một vài lựa chọn với một tùy chọn cho phép người dùng tắt cảnh báo về kích thước tải xuống ứng dụng hoàn toàn.
Với iOS 12, Apple có giới hạn kích thước tải xuống ứng dụng tối đa được đặt ở mức 200 MB cho các kết nối di động. Đó là một sự gia tăng nhẹ so với giới hạn 150 MB trước đó. Trong khi đó, tại chỗ để ngăn chặn người dùng bất ngờ vượt qua gói dữ liệu của họ, không có tùy chọn nào để ghi đè giới hạn.
iOS 13 hiện cung cấp tùy chọn tải xuống ứng dụng trên 200 MB trên di động cũng như tắt hoàn toàn cảnh báo.
iOS 13 hiện chỉ có sẵn dưới dạng bản beta dành cho nhà phát triển, nhưng Apple cho biết bản beta công khai sẽ đến vào tháng 7. Hãy nhớ rằng nó thường không lý tưởng để chạy bản beta trên iPhone chính của bạn vì sẽ có nhiều lỗi, mất ổn định và các vấn đề như giảm tuổi thọ pin.
Cách tải xuống bất kỳ ứng dụng kích thước nào qua di động với iPhone trên iOS 13:
- Nếu bạn không lo lắng về việc vượt quá giới hạn dữ liệu, hãy đi tới Cài đặt
- Vuốt xuống và chạm vào iTunes & App Store
- Trong Dữ liệu di động, chọn Tải xuống ứng dụng
- Chọn Luôn cho phép
Như bạn có thể thấy bên dưới, cài đặt mặc định trong iOS 13 là hỏi về việc tải xuống bất kỳ ứng dụng nào trên 200 MB có kết nối di động. Bạn vẫn có thể tải chúng xuống, nhưng nếu bạn muốn quá trình liền mạch nhất, bạn có thể tắt cảnh báo.
ios-13-cach-tai-xuong-ung-dung-kich-thuoc-nao-qua-di-dong-voi-iphone-h2
Nếu bạn giữ cài đặt mặc định cho tải xuống ứng dụng qua di động, thì đây là cách màn hình cảnh báo / ghi đè xuất hiện sau khi bạn xác nhận cài đặt:
ios-13-cach-tai-xuong-ung-dung-kich-thuoc-nao-qua-di-dong-voi-iphone-h3
Ở đầu kia của quang phổ, bạn cũng có thể chọn nhận cảnh báo cho bất kỳ ứng dụng kích thước nào trước khi bạn tải xuống qua di động. Chọn Hỏi trước trong cài đặt hiển thị ở trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét