Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Khi nào Apple sẽ phát hành iOS 13 beta 2?

Apple cảnh báo chúng tôi, những người tìm cảm giác mạnh, iOS 13 beta 1 thực sự có lỗi! Nhưng Dark Mode mới khó cưỡng lại, vậy khi nào chúng ta nên mong đợi iOS 13 beta 2?
Apple không công bố trước ngày phát hành phiên bản beta trong tương lai ngoài việc hứa hẹn phiên bản beta công khai iOS 13 đầu tiên vào tháng 7, nhưng chúng ta có thể đoán.
Thứ ba, ngày 18 tháng 6, khoảng 1 giờ chiều, ET là ngày phát hành có khả năng nhất cho iOS 13 beta 2, mặc dù năm nay luôn có thể thay đổi so với các xu hướng trước đó. Apple thường mất 15 ngày kể từ khi phát hành phiên bản beta 1 vào thứ Hai của tuần WWDC và phiên bản beta 2 vào thứ ba hai tuần sau đó.
Trong vài năm qua, chúng tôi đã thấy 15 ngày giữa beta 1 và beta 2 cho iOS 7, 8, 9 và 12, mặc dù iOS 11 đã thấy 16 ngày giữa các phiên bản. Betas lớn hơn, buggier có thể mất nhiều thời gian hơn để cải thiện, tuy nhiên, như chúng ta đã thấy với iOS 10, mất 22 ngày giữa các phiên bản. iOS 13 và iPadOS 13 là những bản phát hành chính cho iPhone và iPad trong năm nay, vì vậy tuần tới có thể giành được thời gian cập nhật (mặc dù ngón tay của chúng tôi đã vượt qua!).
Quan trọng hơn, chúng ta không nên mong đợi tất cả các vấn đề về hiệu suất và độ tin cậy với phần mềm phát hành trước sẽ được giải quyết trong phiên bản beta thứ hai. Apple thường phát hành các bản cập nhật phần mềm lớn vào tháng 9, vì vậy chúng ta có cả mùa hè để thấy những cải tiến giữa bây giờ và sau đó.
khi-nao-apple-se-phat-hanh-ios-13-beta-2-h1
iOS 13 beta 2 có thể sẽ bao gồm rất nhiều điều chỉnh kể từ phiên bản beta đầu tiên, nhưng Apple gợi ý rằng những người thử nghiệm nhiệt tình không nên mong đợi trải nghiệm mượt mà hơn cho đến phiên bản beta công khai vào tháng 7.
Nếu Apple phát hành iOS 13 beta 2 vào ngày 18 tháng 6, chúng ta có thể thấy iOS 13 beta thứ ba hai tuần sau vào đầu tháng 7, đây có thể sẽ là bản dựng giống như bản beta công khai iOS 13 đầu tiên. Tuy nhiên, đây chỉ là những phỏng đoán, vì vậy hãy theo dõi để biết chính xác khi nào mỗi phiên bản iOS 13 và iPadOS 13 trong tương lai được phát hành.
Những người thử nghiệm sẽ có thể cài đặt iOS 13, iPadOS 13, macOS Catalina và tvOS 13 khi phiên bản beta công khai mới nhất của Apple ra mắt vào tháng 7, nhưng watchOS 6 chỉ có sẵn cho các nhà phát triển và không có phiên bản beta của phần mềm HomePod.
Cái gì thay đổi lớn nhất mà bạn mong muốn được thấy trong iOS 13 beta 2? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến!
khi-nao-apple-se-phat-hanh-ios-13-beta-2


XEM VIDEO THỰC HÀNH iOS 13 beta VỚI NHIỀU TÍNH NĂNG


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét