Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2019

97% người dùng Mac cảm thấy năng suất hơn sau khi chuyển đổi từ Windows

Khảo sát cho thấy 97% người dùng Mac doanh nghiệp cảm thấy năng suất hơn sau khi chuyển đổi từ Windows

Vanson Bourne, một công ty nghiên cứu thị trường của bên thứ ba, được Jamf thuê để thực hiện một nghiên cứu nhằm khám phá các trình điều khiển chính của Apple trong việc áp dụng doanh nghiệp và sự hài lòng với Mac. Kết quả của họ cho thấy mức độ hài lòng, năng suất, sáng tạo và hợp tác đáng kinh ngạc của người dùng đối với người dùng Mac trên tất cả các loại nhóm nhân viên chính (CNTT, Nhân sự, Bán hàng và Kỹ thuật).
Khi được hỏi làm thế nào công việc của họ được cải thiện do sử dụng máy Mac cho công việc, câu trả lời rất thuận lợi cho Apple trong doanh nghiệp:
- 97% số người được hỏi cho rằng năng suất tăng
- Yêu cầu 95% tăng khả năng sáng tạo
- 94% yêu cầu tự túc với công nghệ
- Yêu cầu cộng tác tăng 91%
97-nguoi-dung-mac-cam-thay-nang-suat-hon-sau-khi-chuyen-doi-tu-windows
Hơn nữa, đại đa số người được khảo sát (97%) nói rằng họ sẽ không thể làm công việc của mình nếu không có máy Mac. Cá nhân tôi lặp lại những kết quả đó vì tôi sẵn sàng mua máy tính của riêng tôi khi phải sử dụng máy Windows. Tôi đã làm quen với tính linh hoạt của các ứng dụng như Alfred, PDFpen và Soulver. Là một người dùng iPhone, tôi cũng thích sự tích hợp liền mạch giữa các thiết bị di động và máy tính xách tay của tôi.
- Nghiên cứu xác nhận người dùng Mac gặp sự cố tối thiểu trên máy tính của họ. Trên thực tế, 70% số người được hỏi đã trải qua hai hoặc ít hơn các vấn đề trên máy Mac của họ trong vòng 12 tháng qua. Trong số những người được hỏi trích dẫn các vấn đề, thủ phạm hàng đầu thực sự là một vấn đề mạng - không liên quan gì đến chính thiết bị.
Tất cả các thông tin đã được tổng hợp thành một ebook có thể tải xuống, xem xét cách người dùng cảm nhận việc sử dụng các sản phẩm của Apple trong doanh nghiệp. Mặc dù Chromebook chắc chắn rất phổ biến trong thị trường K 12, nhưng Mac thực sự đang nóng lên trong doanh nghiệp. Khi công nghệ trở nên cá nhân hơn, các nhân viên không đồng hồ đeo tay để sử dụng các máy tính giá rẻ được cung cấp năng lượng thấp và được cài đặt bloatware. Họ muốn sử dụng công nghệ mà họ cảm thấy thoải mái, và do đó ngày càng trở thành Mac.
97-nguoi-dung-mac-cam-thay-nang-suat-hon-sau-khi-chuyen-doi-tu-windows-h2
Bạn có máy Mac tại nơi làm việc không? Những kết quả này phù hợp với kinh nghiệm của bạn? Việc sử dụng máy Mac có cải thiện năng suất của bạn và / hoặc nâng cao sự hài lòng tại nơi làm việc của bạn không? Suy nghĩ của bạn về Apple trong doanh nghiệp là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét