Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Apple hoàn thành quan hệ đối tác sửa chữa với gần 1.000 địa điểm

Mặc dù khách hàng của Apple tại các khu vực đô thị lớn thường đến Apple Store khi đến giờ hẹn sửa chữa thiết bị, nhưng những khách hàng bên ngoài trung tâm thành phố hoặc khu vực không có Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple chỉ còn vài lựa chọn. Để cung cấp cho nhiều khách hàng hơn quyền truy cập vào các sửa chữa an toàn và đáng tin cậy, Apple hôm nay thông báo rằng họ đã mở rộng mạng lưới dịch vụ ủy quyền của mình đến mọi địa điểm Mua tốt nhất tại Hoa Kỳ.
Bằng cách mở rộng mạng lưới dịch vụ của mình, Apple cho biết hiện có hơn 1.800 nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple bên thứ ba tại Hoa Kỳ. Con số này ngoài các dịch vụ hỗ trợ tại các cửa hàng bán lẻ 506 của Apple. Bên cạnh việc thuận tiện hơn cho khách hàng, lợi thế chính của việc hoàn thành sửa chữa thông qua Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền là quyền truy cập vào các bộ phận được chứng nhận về an toàn, chất lượng và độ tin cậy. Phó chủ tịch Apple của AppleCare Tara Bunch đã nhận xét về việc mở rộng:
- Tại Apple, chúng tôi dành riêng để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất trên thế giới. Nếu một khách hàng cần sửa chữa sản phẩm của họ, chúng tôi muốn họ cảm thấy tự tin rằng những sửa chữa đó được thực hiện một cách an toàn và chính xác. Chúng tôi luôn luôn nhìn vào cách chúng tôi có thể mở rộng mạng lưới kỹ thuật viên được đào tạo một cách đáng tin cậy và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với mọi cửa hàng Best Buy để khách hàng của chúng tôi dễ dàng tìm thấy một địa điểm sửa chữa được ủy quyền gần họ.

apple-hoan-thanh-quan-he-doi-tac-sua-chua-voi-gan-1000-dia-diem

Chủ tịch dịch vụ Best Buy Trish Walker đã thêm:
- Chúng tôi thích có mặt cho khách hàng của mình bất kể Apple cần gì, từ việc giúp họ chọn thiết bị phù hợp, đến bảo vệ AppleCare và giờ là giúp sửa chữa thiết bị của họ. Chúng tôi luôn luôn có mối quan hệ hợp tác tuyệt vời với Apple và chúng tôi rất vui mừng rằng, cùng nhau, chúng tôi có thể phục vụ khách hàng tốt hơn.
Theo Apple, tám trong số mười khách hàng của họ hiện đang ở trong vòng 20 phút từ Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền. Các thành phố như Casper, Wyoming và Bismarck, North Dakota, cả hai đều nằm trong các tiểu bang không có bất kỳ Cửa hàng Apple nào, giờ đây sẽ có quyền truy cập thuận tiện hơn để sửa chữa. Apple đã thực hiện một số thay đổi cho chiến lược sửa chữa sản phẩm của mình trong năm nay bao gồm thay thế pin iPhone hợp lý và quay vòng vào ngày hôm sau để sửa chữa bàn phím MacBook.

apple-hoan-thanh-quan-he-doi-tac-sua-chua-voi-gan-1000-dia-diem-h2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét