Mặc
dù khách hàng của Apple tại các khu vực đô thị lớn thường đến Apple
Store khi đến giờ hẹn sửa chữa thiết bị, nhưng những khách hàng bên
ngoài trung tâm thành phố hoặc khu vực không có Nhà cung cấp dịch vụ ủy
quyền của Apple chỉ còn vài lựa chọn. Để cung cấp cho nhiều khách hàng
hơn quyền truy cập vào các sửa chữa an toàn và đáng tin cậy, Apple hôm
nay thông báo rằng họ đã mở rộng mạng lưới dịch vụ ủy quyền của mình đến
mọi địa điểm Mua tốt nhất tại Hoa Kỳ.
Bằng
cách mở rộng mạng lưới dịch vụ của mình, Apple cho biết hiện có hơn
1.800 nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple bên thứ ba tại Hoa Kỳ. Con
số này ngoài các dịch vụ hỗ trợ tại các cửa hàng bán lẻ 506 của Apple.
Bên cạnh việc thuận tiện hơn cho khách hàng, lợi thế chính của việc hoàn
thành sửa chữa thông qua Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền là quyền truy
cập vào các bộ phận được chứng nhận về an toàn, chất lượng và độ tin
cậy. Phó chủ tịch Apple của AppleCare Tara Bunch đã nhận xét về việc mở
rộng:
-
Tại Apple, chúng tôi dành riêng để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất
trên thế giới. Nếu một khách hàng cần sửa chữa sản phẩm của họ, chúng
tôi muốn họ cảm thấy tự tin rằng những sửa chữa đó được thực hiện một
cách an toàn và chính xác. Chúng tôi luôn luôn nhìn vào cách chúng tôi
có thể mở rộng mạng lưới kỹ thuật viên được đào tạo một cách đáng tin
cậy và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với mọi cửa hàng Best Buy để
khách hàng của chúng tôi dễ dàng tìm thấy một địa điểm sửa chữa được ủy
quyền gần họ.
Chủ tịch dịch vụ Best Buy Trish Walker đã thêm:
-
Chúng tôi thích có mặt cho khách hàng của mình bất kể Apple cần gì, từ
việc giúp họ chọn thiết bị phù hợp, đến bảo vệ AppleCare và giờ là giúp
sửa chữa thiết bị của họ. Chúng tôi luôn luôn có mối quan hệ hợp tác
tuyệt vời với Apple và chúng tôi rất vui mừng rằng, cùng nhau, chúng tôi
có thể phục vụ khách hàng tốt hơn.
Theo
Apple, tám trong số mười khách hàng của họ hiện đang ở trong vòng 20
phút từ Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền. Các thành phố như Casper, Wyoming
và Bismarck, North Dakota, cả hai đều nằm trong các tiểu bang không có
bất kỳ Cửa hàng Apple nào, giờ đây sẽ có quyền truy cập thuận tiện hơn
để sửa chữa. Apple đã thực hiện một số thay đổi cho chiến lược sửa chữa
sản phẩm của mình trong năm nay bao gồm thay thế pin iPhone hợp lý và
quay vòng vào ngày hôm sau để sửa chữa bàn phím MacBook.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét