Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

iPad bị lỗi khay sim, có cách nào khắc phục

Chiếc máy tính bảng iPad mà bạn đang sở hữu là một trong những trợ thủ đắc lực cho bạn trong công việc và giải trí. Nếu không may chiếc iPad bị lỗi khay sim sẽ gây không ít phiền toái khi bạn muốn kết nối 3G. Vậy nguyên nhân và cách sửa iPad bị lỗi khay sim như thế nào?
Bạn có thể tham khảo: thay màn hình iPad, thay pin iPad, thay cảm ứng iPad

Nguyên nhân iPad bị lỗi khay sim:

Có thể nói khay sim là một bộ phận khá quan trọng trên iPad nói chung, máy sẽ không nhận sim nếu khay sim bị lỗi. Và dưới đây là một số thủ phạm chính khiến khay sim của iPad bị hỏng, lỗi:

- Việc người dùng sử dụng iPad lâu ngày và không vệ sinh khe sim nên bụi bẩn bám vào gây lỗi.

- Nếu máy bị rơi, va đập hay vào nước thì khay sim sẽ dễ gặp phải tình trạng tiếp xúc kém,…

iPad bị lỗi khay sim, có cách nào khắc phục

Kiểm tra iPad có bị lỗi khay sim hay không:

Chiếc iPad của bạn đang sử dụng bình thường nhưng khi lắp sim vào trên màn hình xuất hiện thông báo “SIM Failure” hoặc “No SIM card installed” và đồng nghĩa với việc bạn không thể kết nối 3G được. Bạn có thể làm theo cách sau để xác định lỗi là do sim hay khay sim:

- Trước khi thực hiện bạn hãy chắc chắn nơi mình đang đứng có sóng mạnh không phải là những nơi sóng yếu hoặc không có sóng như: tầng hầm, thang máy hay khu nhà cao tầng. Sau đó bạn chỉ việc lắp một sim khác vào máy, nếu máy vẫn có thông báo như trên thì có nghĩa là lỗi do khay sim.Bạn cũng có thể thực hiện thao tác tiếp theo để khẳng định được chắn chắn đó là: Sử dụng khay sim iPad khác đang sử dụng tốt vào máy để kiểm tra. Nếu máy nhận sim thì có nghĩa là khay sim của bạn chắc chắn hỏng. Lúc này bạn cần thay thế khay sim mới cho iPad 2 để khắc phục.

iPad bị lỗi khay sim, có cách nào khắc phục

- Khi iPad bị lỗi khay sim thì thay thế khay sim mới cho máy là điều cần thiết. Trường hợp máy của bạn vẫn đang trong thời gian bảo hành, bạn hãy tới trung tâm bảo hành để được hỗ trợ. Nếu đã hết thời hạn bảo hành thì bạn có thể đến trung tâm sửa chữa, thay thế linh kiện iPhone, iPad zin mới 100%, chẳng hạn ở Hệ thống Sửa Chữa Mua Bán Bảo Hành ProCARE24h.vn để mua khay sim mới cho máy hoặc để đảm bảo thay thế thành công bạn hãy mang máy trực tiếp tới trung tâm để được nhân viên kỹ thuật tiến hành thay thế cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét