Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Thay pin iPhone 6 giá bao nhiêu tiền?

Sử dụng điện thoại iPhone 6 trong một thời gian dài hay sử dụng thiết bị cũng như sạc pin không đúng cách sẽ khiến chất lượng pin suy giảm, gây nên hiện tượng chai pin và cuối cùng là pin bị hỏng. Để đảm bảo an toàn cho thiết bị bạn cần thay pin iPhone 6 khi pin cũ đã “hết hạn sử dụng”. Vậy hiện nay thay pin iPhone 6 giá bao nhiêu tiền?

Tham khảo thêm bài viết liên quan: Thay pin iPhone lấy liền, Thay màn hình iPhone, Thay vỏ iPhone, Thay mặt kính iPhone

Câu hỏi đặt ra là sẽ mất bao nhiêu tiền khi thay pin cho iPhone 6?

- Quan tâm và tìm hiểu giá thành trước khi quyết định mua pin cho iPhone là việc làm rất cần thiết. Khi nắm được giá pin của iPhone bạn sẽ cảm thấy tự tin khi mua pin mới. Hơn nữa bạn cũng không sợ bị “hớ” khi mua tại những cửa hàng không ổn định và đảm bảo giá bán pin iPhone chính xác.

- Đối với dòng máy iPhone tại ProCARE24h.vn thì: iPhone 6 giá thay pin zin mới 100% là 350.000đ. Với iPhone 6 Plus 400.000đ giá pin cao hơn đôi chút.

Thay pin iPhone 6 giá bao nhiêu tiền?

- Một điểm mà người dùng cần hết sức lưu ý chính là Apple không sản xuất sẵn những cục pin chính hãng khi người dùng muốn thay thế. Bạn nên lựa chọn các trung tâm uy tín để có nguồn hàng đảm bảo.

- Vì thế hãy cân nhắc cho thật kỹ trước khi quyết định có nên thay pin mới cho iPhone 6 hay không.

==> Ưu đãi : giảm giá 10% khi đặt online thay pin iPhone 6các dòng iPhone nói chung .

Có nên thay pin mới cho iPhone 6 và giá bao nhiêu tiền

- Tuy pin trên thị trường đa phần không được kiểm định chất lượng nhưng nó cũng giúp bạn có thể cung cấp đủ dung lượng pin để thiết bị có thể hoạt động tốt hơn được. Tuy nhiên không phải trường hợp nào bạn cũng thay pin mới cho iPhone 6, bạn nên thay pin mới khi pin quá chai hay hư hỏng nặng không thể sử dụng được nữa.

+ Nếu pin của iPhone 6 vẫn còn dùng tốt bạn không cần thay pin mà hãy thay đổi ngay cách sử dụng pin của mình sao cho khoa học để có thể kéo dài tuổi thọ cũng như thời gian sử dụng pin của thiết bị.

- Bạn có thể tham khảo cách sử dụng pin như sau:

+ Sạc đúng cách trong ba lần sạc đầu tiên vì nó ảnh hưỡng đến chất lượng pin sử dụng sau này.

+ Dùng cable sạc chính hãng để sạc

+ Không nên vừa sạc vừa sử dụng vì như vậy máy sẽ hoạt động quá tải sẽ gây hư hỏng đến các bộ phận khác cũng như nguy hiểm đến bạn.

Thay pin iPhone 6 giá bao nhiêu tiền?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét