Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

iPad không nhận sạc, hướng dẫn cách xử lý nhanh chóng

iPad là một chiếc máy tính bảng hàng đầu trên thị trường hiện nay và được đông đảo người dùng đón nhận. Được thiết kế với Pin khủng lên tới hơn 10.000 mAh giúp cho máy có thể hoạt động liên tục trong vòng hơn 10 giờ đồng hồ. Đặc biệt bộ sạc có công suất tới 12W giúp rút ngắn thời gian sạc pin đi rất nhiều, đây chính là điểm cải tiến khiến cho Apple luôn thể hiện đẳng cấp của mình trong mảng máy tính bảng này. Nhưng đôi khi, một vài tác động xấu khiến cho iPad xảy ra các vấn đề liên quan đến Pin hay sạc đặc biệt là iPad không nhận sạc. Bạn sẽ nhận thấy lỗi này trên iPad của mình khi cắm sạc iPad, lúc này máy sẽ không hiển thị đang sạc hoặc là đã cắm sạc nhưng sau một thời gian rất lâu mà vẫn không thấy tăng lưu lượng Pin.

iPad không nhận sạc, hướng dẫn cách xử lý nhanh chóng

Với bất kì một thiết bị điện tử nào thì nguồn điện hay Pin chính là một phần quan trọng nhất bởi không có bộ phận này máy sẽ không thể hoạt động được. Chính vì thế nên khi iPad gặp các vấn đề với sạc hay Pin thì đều được người dùng quan tâm đặc biệt là lỗi iPad không nhận sạc. Vậy bạn đã biết cách sửa chữa iPad không nhận sạc hay chưa?

Nguyên nhân iPad không nhận sạc:

- Nguyên nhân thứ nhất: khiến cho iPad gặp phải tình trạng này chính là do lỗi phần mềm. Có thể một vài cài đặt hoặc do Firmware bạn đang dùng khiến cho sạc không thể kết nối được với iPad.

iPad không nhận sạc, hướng dẫn cách xử lý nhanh chóng

- Nguyên nhân thứ 2: chính là do dây sạc của bạn không chính hãng của Apple hoặc đã bị hư - Một tác nhân cuối cùng có thể nhắc tới chính là phần cứng của máy hay cụ thể đó là phần chân sạc, có thể bộ phận này trên iPad của bạn bị dơ hoặc hư do những tác động lực hoặc rớt nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét