Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

iPhone 5 bị hở màn hình phải làm sao?

Apple là nơi cho ra đời những sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mà cấu hình đến chất lượng khi sử dụng đều rất tốt. Một trong số đó là màn hình cảm ứng trên iPhone. Có thể nói, màn hình cảm ứng trên iPhone rất nhạy, cho ra chất lượng hình ảnh sống động, chân thực, sắc nét. Tuy nhiên, khi không cẩn thận hoặc sau một thời gian dài sử dụng, màn hình iPhone cũng sẽ xuất hiện lỗi. Vì thế iPhone 5 bị hở màn hình cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Tham khảo thêm bài viết liên quan: Thay pin iPhone 5 lấy liền, Thay màn hình iPhone 5, Thay vỏ iPhone 5

Những dấu hiệu của việc màn hình iPhone 5 bị hở sáng khi sử dụng có thể thấy những lúc bật màn hình sẽ khiến các vệt sáng ở phần cạnh xung quanh màn hình hắt ra, các ánh sáng từ đèn nền màn hình bị hở ra ngoài. Nếu bạn sử dụng máy trong bóng tối thì sẽ dễ dàng nhận ra, các màn hình bị hở sáng.

iPhone 5 bị hở màn hình phải làm sao?

Nguyên nhân iPhone 5 bị hở màn hình:

- Do bạn làm rơi điện thoại, móp các cạnh dẫn đến vỡ ron, bong ron

- Do điện thoại iPhone 5 của bạn sử dụng lâu, vừa cắm sạc vừa nghịch điện thoại dẫn đến pin bị phồng đẩy vênh màn hình.

- Màn hình iPhone 5 bị bong do máy đã từng ép lại mặt kính sử lý ép keo chữa triệt để.

- Do điện thoại iPhone 5 của bạn làm rơi bể kính khiến màn hình bị bong ra khỏi thân máy.

- Do bạn tháo lắp máy không chuyên nghiệp, màn hình sẽ bị bong rời khỏi thân máy, thậm trí là đứt cáp màn hình.

- Do điện thoại khi rơi phần xương máy bị cong khiến màn hình bị bong lên không thể ráp khớp lai được.

iPhone 5 bị hở màn hình

Cách xửa lý iPhone 5 bị hở màn hình nhanh chóng:

Tình trạng bong mặt kính tưởng chừng không nguy hại nhưng trên thực tế nếu bạn không khắc phục sớm sẽ khiến cho máy phát sinh những hỏng hóc không đáng có như:

- Màn hình bị kênh lên khiến cho bụi chui đầy màn hình, nước và những tạp chất chui qua khe hở sẽ nhanh chóng làm lỗi máy.

- Nếu như pin của iPhone 5 bị phồng lên, bạn cần nhanh chóng thay thế viên pin mới để màn hình có thể ráp khớp và quá trình sử dụng máy tránh tình trạng cháy nổ pin, chập pin, ảnh hưởng đến nguồn máy.

- Màn hình điện thoại khi được ép cố định sẽ tránh được tình trạng hỏng màn, chết màn hình do đứt cáp màn, vỡ màn hình, hay những trường hợp liệt loạn cảm ứng có thể xảy ra khi điện thoại iPhone 5 bị hở màn hình mà chưa kịp xử lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét