Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Apple đánh giá quá cao thời lượng pin của iPhone lên tới 51%

Nhóm ủng hộ người tiêu dùng tuyên bố Apple đánh giá quá cao thời lượng pin của iPhone lên tới 51%

Một nghiên cứu mới từ nhóm vận động người tiêu dùng ở Vương quốc Anh, mà cuối tuần này tuyên bố rằng Apple đã vượt quá thời lượng pin của một số mẫu iPhone. Theo báo cáo, hiệu năng trong thế giới thực của iPhone XR, cung cấp sự khác biệt lớn nhất so với các tuyên bố của Apple liên quan đến thời gian đàm thoại.
Nhóm này nói rằng họ đã thử nghiệm chín mẫu iPhone khác nhau và thấy rằng tất cả chúng đều không đạt yêu cầu của Apple trên khoảng từ 18% đến 51%. Ví dụ, iPhone XR đã ghi lại thời gian đàm thoại thực tế là 16 giờ và 32 phút, theo trang nào. Apple tuyên bố rằng thiết bị này cung cấp thời gian đàm thoại lên tới 25 giờ.
- Cái nào? đã thử nghiệm chín mẫu iPhone và thấy rằng tất cả chúng đều không đạt yêu cầu về thời gian sử dụng pin của Apple. Trên thực tế, Apple tuyên bố rằng pin của họ kéo dài từ 18% đến 51% so với pin nào? các kết quả.

apple-danh-gia-qua-cao-thoi-luong-pin-cua-iphone-len-toi-51

Trong một tuyên bố phản hồi về thử nghiệm nào? (Thông qua Business Insider), Apple đã nhắc lại rằng họ đã kiểm tra nghiêm ngặt các sản phẩm của mình và đứng sau các tuyên bố về pin. Công ty cũng lưu ý rằng cái nào? đã không chia sẻ phương pháp thử nghiệm của mình, trong khi Apple công bố quy trình thử nghiệm của mình một cách chi tiết:
- Chúng tôi kiểm tra nghiêm ngặt các sản phẩm của mình và đứng sau tuyên bố về thời lượng pin. Với sự tích hợp chặt chẽ giữa phần cứng và phần mềm, iPhone được thiết kế để quản lý việc sử dụng năng lượng một cách thông minh để tối đa hóa tuổi thọ pin. Phương pháp thử nghiệm của chúng tôi phản ánh trí thông minh đó. Cái nào? thiên đường đã chia sẻ phương pháp của họ với chúng tôi để chúng tôi có thể so sánh kết quả của họ với chúng tôi. Chúng tôi chia sẻ phương pháp của chúng tôi để thử nghiệm mà chúng tôi công bố chi tiết tại đây.

apple-danh-gia-qua-cao-thoi-luong-pin-cua-iphone-len-toi-51-h2

Cái nào? giải thích rằng thử nghiệm của nó bao gồm sạc iPhone hoàn toàn mới, được mua độc lập với pin đầy, sau đó đo xem chúng tồn tại bao lâu trong khi gọi liên tục. Bạn có thể đọc phương pháp thử nghiệm của Apple trên trang web của mình.
Những phát hiện nào về thời lượng pin của iPhone XR đặc biệt thú vị. Khi phát hành vào năm ngoái, nhiều người đánh giá đã ca ngợi thời lượng pin của thiết bị, đặc biệt là so với iPhone XS và iPhone XS Max.
Tổng cộng, cái nào? thử nghiệm điện thoại thông minh từ Apple, Samsung, Sony, Nokia và HTC. Samsung, Sony và Nokia đều bị đánh giá thấp về tuyên bố thời lượng pin của họ, trong khi HTC rơi vào cùng nhóm với Apple về tuổi thọ pin quá mức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét