Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Mệt mỏi vì sử dụng bản sao lưu iTunes cho iPhone? Có một sự thay thế mới

Mệt mỏi vì sử dụng bản sao lưu iTunes cho iPhone? Có một sự thay thế mới

Cách chúng ta sử dụng iPhone đã thay đổi rất nhiều kể từ khi chúng xuất hiện lần đầu tiên cách đây hơn một thập kỷ. Đối với một điều, họ đã trở nên thiết yếu hơn nhiều đối với cuộc sống hàng ngày của chúng ta. iPhone đã trở thành nơi chúng tôi lưu giữ một số dữ liệu quan trọng nhất. Vì vậy, một loại đáng ngạc nhiên là ứng dụng sao lưu mặc định, iTunes, vẫn rất khó xử.
iTunes, đã tồn tại lâu hơn cả iPhone, với các menu cồng kềnh và các công cụ đồng bộ hóa có thể khiến bạn không chắc chắn về trạng thái sao lưu của mình (hoặc cách truy cập chúng). Từ các thông báo lỗi và chuyển chậm hoàn toàn mất đến các hạn chế nhập nội dung được bảo vệ DRM, nó không phải là một ứng dụng phù hợp cho năm 2019.
Điều tốt là có một sự thay thế giúp sao lưu iPhone nhanh hơn và ít bực bội hơn.
DearMob iPhone Manager cho phép bạn quản lý, sao lưu và chuyển dữ liệu iOS mà không cần mở iTunes. Nó siêu dễ dàng và trực quan để sử dụng, cung cấp toàn quyền kiểm soát dữ liệu bạn sao lưu. Nó cũng sẽ loại bỏ các hạn chế DRM, vì vậy bạn có thể lưu các phim và giai điệu đó để giữ an toàn.
Giúp sao lưu iOS dễ dàng hơn với Trình quản lý iPhone DearMob
Ứng dụng này giữ cho mọi thứ đơn giản. Với một cú nhấp chuột, bạn hoàn toàn có thể sao lưu và khôi phục iPhone mà không cần iTunes hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác của Apple. Vì vậy, bạn đã thắng được kẹt với một cửa sổ cảnh báo vì các vấn đề tương thích.
Với sao lưu có chọn lọc, bạn có thể sao lưu toàn bộ iPhone của mình và khôi phục nó sau này sang thiết bị khác. Hoặc bạn có thể chọn các tệp cụ thể (như ảnh, tin nhắn và nhạc) để khôi phục. Thậm chí, còn có tùy chọn chuyển đổi tập tin để làm cho chúng tương thích hơn với các thiết bị khác. Ví dụ: bạn có thể chuyển đổi ảnh từ định dạng HEIC sang định dạng JPG hoặc chuyển đổi danh bạ, tin nhắn và tệp EPUB sang định dạng .pdf, .doc hoặc .txt. Đó không phải là một tùy chọn trên iTunes, yêu cầu ứng dụng của bên thứ ba.

met-moi-vi-su-dung-ban-sao-luu-itunes-cho-iphone-co-mot-su-thay-the-moi

Đối với những người có đầu óc bảo mật, bạn có thể bảo vệ bằng mật khẩu ảnh, video và danh bạ xuất khẩu - thậm chí toàn bộ thư mục - đằng sau mã hóa cấp cao.
Những tính năng này không chỉ là một công cụ sao lưu linh hoạt và tiện lợi. Họ biến DearMob iPhone Manager thành tài nguyên để tăng cường và bảo vệ dữ liệu của bạn. Khiến bạn tự hỏi tại sao iTunes không có các tính năng này.
Làm thế nào nó hoạt động
Sử dụng DearMob là một cinch. Sau khi kết nối điện thoại, menu chính đơn giản của ứng dụng Mac sẽ hiển thị cho bạn năm tùy chọn chính: chuyển ảnh, quản lý nhạc, video, sao lưu và tập tin. Bạn cũng sẽ thấy các tab phụ để quản lý danh bạ, ứng dụng, SMS và các loại dữ liệu khác.
Giao diện người dùng đơn giản này giúp bạn dễ dàng tìm và quản lý chính xác dữ liệu bạn muốn làm việc. Ví dụ, mã hóa các tệp của bạn là một vấn đề đơn giản khi nhấp qua danh mục tệp bạn muốn bảo vệ, sau đó chọn các tệp cụ thể và nhấp vào mã hóa mã hóa. Tất cả các tệp đều hiển thị qua cửa sổ kiểu Finder.

met-moi-vi-su-dung-ban-sao-luu-itunes-cho-iphone-co-mot-su-thay-the-moi-h3

Để sao lưu, giả sử ảnh, chỉ cần nhấp vào tab hình ảnh của Nhật Bản, sau đó chọn ảnh bạn muốn lưu. Chọn vị trí mục tiêu, nhấp vào xuất khẩu, khác và voila - ảnh của bạn được sao lưu. Hoặc bạn có thể chọn chuyển đổi hoặc mã hóa chúng tự động khi chúng di chuyển từ điện thoại sang ổ đĩa của bạn. Các tập tin được mã hóa cũng có thể được giải mã ngay trong ứng dụng.
Nhận miễn phí Trình quản lý iPhone DearMob
Trong khi điều đó đúng là các sản phẩm tuyệt vời của Cupertino, bạn có thể thực hiện bất kỳ điều nào ở trên với iTunes. Vì vậy, một mức giá khoảng 50 đô la cho một giấy phép trọn đời để sử dụng DearMob iPhone Manager trên hai máy có vẻ khá hợp lý.
Nhưng ngay bây giờ bạn thực sự có thể nhận được giấy phép tặng miễn phí với tất cả các tính năng của phiên bản đầy đủ. Sự khác biệt duy nhất giữa phiên bản này và phiên bản trả phí là thiếu hỗ trợ nâng cấp miễn phí.
Cho dù bạn chọn con đường nào, DearMob iPhone Manager là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn vượt qua giới hạn sử dụng iTunes để sao lưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét