Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

Điện thoại Pixel 3a giá cả phải chăng dễ sửa chữa hơn so với dòng Pixel 3 đắt tiền

Điện thoại Pixel 3a giá cả phải chăng dễ sửa chữa hơn so với Pixel 3

Google Pixel 3a và 3a XL phá vỡ các quy tắc bất thành văn của điện thoại giá cả phải chăng: thay vì có một máy ảnh tầm thường như tất cả các loại khác, Pixels ngân sách mới đi kèm với máy ảnh hàng đầu của dòng Pixel 3. Nhưng có nhiều thứ cho một chiếc điện thoại hơn là máy ảnh và để tìm hiểu chính xác những gì bên trong Pixel 3a, chúng ta hãy xem chi tiết về sự phá vỡ chi tiết, thực hiện bởi ProCARE24h.vn.
Và điều đáng nói là Pixel 3a mới dễ sửa chữa hơn nhiều so với dòng Pixel 3 hàng đầu. Nhờ cấu tạo đơn giản và sử dụng các ốc vít thông thường, Pixel 3a có điểm đánh giá 6/10, trong khi Pixel 3 XL đạt điểm 3/10 ít ỏi trong cùng bài kiểm tra và Pixel 3 thông thường có điểm 4/10.
Những vấn đề lớn là:
- Điện thoại dễ mở mà không cần dùng nhiệt
- Thay pin dễ dàng
- Cả hai điện thoại đều có tấm nền OLED do Samsung sản xuất
- Cả hai đều có động cơ rung thông thường (không giống như người hâm mộ trên Pixel hàng đầu)
dien-thoai-pixel-3a-gia-ca-phai-chang-de-sua-chua-hon-so-voi-pixel-3-h2
Trong hình trên, bạn có thể thấy bo mạch chủ có tất cả các con chip trên đó và ngay chính giữa là chip hệ thống Snapdragon 670 cung cấp năng lượng cho 3a và 3a XL.
Trong khi những suy đoán trước đó chỉ ra màn hình chất lượng thấp hơn được sử dụng trong dòng Pixel 3a, thì thông tin thực tế xác nhận rằng cả hai điện thoại đều sử dụng màn hình AMOLED do Samsung sản xuất, đây là tin tốt.
Bạn có thể thấy việc thay thế pin dễ dàng như thế nào trên các Pixels mới này và có được cái nhìn chi tiết bên trong chúng trong video ngay bên dưới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét