Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Một chiếc iPhone XS Max ở trong 2m bia sẽ tồn tại được bao lâu?

Một chiếc iPhone XS Max ở trong 2m bia sẽ tồn tại được bao lâu?

Cùng với thông báo nâng cấp khả năng chống bụi và nước IP68 trên iPhone XS và XS Max, Phil Schiller đã mô tả nhiều loại chất lỏng khác mà Apple đã thử nghiệm thiết bị trong bài phát biểu. Bây giờ, iFixit đang có một số niềm vui với những tuyên bố đó với một số thử nghiệm bia iPhone!
Chúng tôi đã nhận được thông tin chi tiết từ iFixit trên iPhone XS và XS Max. Giờ đây, các chuyên gia sửa chữa đang có một niềm vui nhẹ nhàng bằng cách thử nghiệm một số tuyên bố của Apple về giới hạn.
Đối với người hâm mộ pin, điều đặc biệt đáng chú ý là XS thực hiện một số điều thú vị với pin đường viền để tiết kiệm không gian hơn nữa. Trong đó iPhone X sử dụng hai ô được ghép thành hình chữ L, XS sử dụng pin đơn hình chữ L. Bất cứ ai thắc mắc về những thách thức khi sử dụng pin trong yoga đều chỉ cần hỏi Samsung về chiếc Galaxy Note 7 khét tiếng, có hình dạng pin không đều dẫn đến các vấn đề với ... nổ tung.

mot-chiec-iphone-xs-max-o-trong-2m-bia-se-ton-tai-duoc-bao-lau

Trong sự kiện phát biểu quan trọng, Phil Schiller đã đề cập đến tất cả các cách Apple đã thử nghiệm xếp hạng IP68 mới.
- Và nhóm nghiên cứu đã thử nghiệm trong nhiều chất lỏng khác nhau, trong nước clo, nước muối, nước cam, trà, rượu, thậm chí là bia. Và đây là một số thử nghiệm thú vị, khốc liệt nhất mà chúng tôi thực hiện tại Apple
Chính thức, IP68 được mô tả là kín bụi và thích hợp để ngâm nước liên tục trong các điều kiện theo quy định của nhà sản xuất. Apple cho biết iPhone XS có thể xử lý độ sâu tối đa 2 mét lên đến 30 phút.
Mặc dù Apple vẫn sử dụng thuật ngữ có khả năng chống nước, thay vì chống nước và không chính thức, nhưng họ thường không hứa hẹn và cung cấp quá mức với xếp hạng thiết bị IP. Ví dụ, một chiếc iPhone X với IP67 đã sống sót sau hai tuần trên sông.

mot-chiec-iphone-xs-max-o-trong-2m-bia-se-ton-tai-duoc-bao-lau-h2

Trong mọi trường hợp, iFixit hiện đang chạy thử nghiệm trực tiếp thú vị trên YouTube với một số mứt thú vị để xem iPhone XS Max sẽ tồn tại bao lâu trong 2m bia. Tại thời điểm viết bài, nó đã tồn tại chỉ hơn bốn lần so với xếp hạng 30 phút vì nó đã vượt qua ngưỡng hai giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét