Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

iOS 13 sẽ không hỗ trợ iPhone 6, iPhone SE và iPhone 5s

iOS 13 sẽ không hỗ trợ iPhone 6, iPhone SE và iPhone 5s

Một tin đồn từ iPhonesoft.fr hôm nay cho thấy iOS 13 sẽ cắt đứt một vài thế hệ iPhone. Với iOS 12, Apple đã hỗ trợ mọi thiết bị có thể chạy iOS 11, tăng hiệu năng trên tất cả các model cho đến iPhone 5s. Nếu ngày hôm nay, báo cáo của LỚP được tin tưởng, thì đó là con đường cuối cùng cho một lượng lớn các mẫu iPhone đang hoạt động.
Báo cáo tuyên bố rằng iOS 13 sẽ bỏ hỗ trợ cho iPhone 5s, iPhone SE, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014, chu kỳ iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã vô cùng thành công đối với Apple và tiếp tục giữ ngôi vương là thế hệ iPhone bán chạy nhất.

ios-13-se-khong-ho-tro-iphone-6-iphone-se-va-iphone-5s

Nếu báo cáo này là chính xác, sẽ có một đống thiết bị đáng kể không thể cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất vào tháng 9. Điều đó cũng có nghĩa là iPhone 5s có ​​thêm một năm cập nhật iOS so với thế hệ iPhone 6. Người dùng iPhone SE thực sự sẽ vẽ được ống hút ngắn, vì sản phẩm chỉ mới ba tuổi.
Có thể Apple muốn ngừng hỗ trợ kích thước màn hình iPhone 4 inch với iOS 13; khả năng tương thích kết thúc cho 5s và SE sẽ có những bước tiến về phía đó. iPod touch vẫn là một cái gai trong phía Apple, vì công ty chỉ bán một mẫu iPod touch, và model đó có màn hình 4 inch.
Về phía iPad, iPhonesoft báo cáo rằng chỉ iPad mini 2 và iPad Air sẽ không thể cài đặt iOS 13. iPad Air được ra mắt vào năm 2013, cùng năm với iPhone 5s.
Chúng tôi chắc chắn sẽ biết khi Apple chính thức công bố iOS 13 tại WWDC vào ngày 3/6.

ios-13-se-khong-ho-tro-iphone-6-iphone-se-va-iphone-5s-h3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét