Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

3 điều bạn phải chú ý trước khi thay pin iPhone 7 Plus

Những điều bạn phải chú ý trước khi thay pin iPhone 7 Plus

Có rất nhiều những điều quan trọng mà bạn cần quan tâm khi chuẩn bị thay pin iPhone của mình. Và sau đây chính là 3 vấn đề quan trọng mà bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi thay pin iPhone 7 Plus nhé.
Có thể khẳng định rằng hiện nay trên thị trường thì dòng điện thoại iPhone 7 cũng như iPhone 7 Plus đang được rất nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm và yêu mến chọn lựa. Bởi lẽ chúng không chỉ có khả năng bảo mật cao mà còn được thiết kế với kiểu dáng sang trọng phù hợp với đối tượng khách hàng sang chảnh. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng thì việc thay pin iPhone 7 Plus cũng là điều mà nhiều người mắc phải. Nếu như bạn lỡ rơi vào tình trạng này nhưng lại không có nhiều kinh nghiệm để thay pin iPhone 7 cũng như thay pin cho iPhone 7 Plus thì hãy cùng tham khảo thông tin bài viết sau đây. ProCARE24h.vn xin chia sẽ cùng bạn những kinh nghiệm quý báu liên quan đến vấn đề này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay thôi nào.

1). Đâu là dấu hiệu bạn cần thay pin iPhone 7 Plus
Điều đầu tiên mà chúng ta cần phải chú ý trước khi thay pin iPhone 7 Plus đó chính là dấu hiệu để nhận biết rằng điện thoại đã đến lúc phải thay pin. Và điều này thật đơn giản bởi vì pin chính là nguồn năng lượng duy nhất đảm bảo sẽ duy trì sự sống cho chú dế cưng của bạn. Và sau một thời gian dài sử dụng vì một số nguyên nhân nào đó, ví dụ như:
- Cách sử dụng không đúng hoặc
- Tình trạng nóng ran khi sạc gây sự cố nhỏ khiến pin của iPhone 7 Plus của bạn gặp vấn đề
- Pin bị chai hay bị phồng...

nhung-dieu-ban-phai-chu-y-truoc-khi-thay-pin-iphone-7-plus-h1

Và đây chính là những dấu hiệu cảnh báo rằng đã đến lúc chúng ta cần phải thay pin cho chiếc iPhone này rồi đó. Bởi vì việc pin bị hư hỏng sẽ khiến cho chiếc điện thoại iPhone 7 Plus của chúng ta sẽ rất có thể bị sập nguồn vào bất cứ lúc nào. Nếu tình trạng này xảy ra kéo dài còn khiến cho những thiết bị bên trong của điện thoại iPhone như là IC nguồn hay Mainboard bị hư hỏng... Ngoài ra nặng hơn chúng còn xuất hiện tình trạng cháy nổ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

2). Bí quyết phân biệt pin iPhone 7 Plus chính hãng
Điều tiếp theo mà bạn cần quan tâm trước khi thay pin iPhone 7 Plus đó chính là cần biết được đâu là pin iPhone 7 Plus chính hãng. Bởi vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều những đơn vị, cơ sở thay pin không rõ nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của điện thoại. Vì vậy bạn nên lưu ý một số vấn đề như là:
- Nếu là pin iphone 7 Plus chất lượng kém thì: Chúng ta sẽ thấy mặt lưng trên của pin sẽ có những vùng lồi hoặc lõm nhấp nhô khi nhìn vào có cảm giác xấu xí và khó chịu vô cùng. Đồng thời thì đáy dưới lưng pin còn không hề có bất cứ một thông số kỹ thuật nào liên quan đến pin mà chỉ phẳng đen một cục. Nếu như tiến hành test pin thì chỉ trong thời gian từ 10 đến 15 phút sẽ thấy phần lưng của iPhone 7 Plus của chúng ta bị nóng ran như muốn nổ tung ra.
nhung-dieu-ban-phai-chu-y-truoc-khi-thay-pin-iphone-7-plus-h2
- Nếu là pin iPhone 7 Plus chất lượng và chính hãng thì: Chúng ta sẽ thấy mặt lưng của pin trơn và thẳng cạnh, vuông bằng, khi nhìn có cảm giác bắt mắt, mượt mà vô cùng. Đồng thời dưới đáy lưng pin còn được ghi đầy đủ những chi tiết về thông số kỹ thuật của máy. Nếu tiến hành test pin dù diễn ra từ 10 đến 15 phút hay hơn thì lưng iPhone 7 Plus vẫn bình thường chứ không hề bị nóng.

3). Quy trình thay pin iPhone 7 Plus chính hãng
Cuối cùng về quy trình thay pin iPhone 7 Plus chính hãng thì sẽ được diễn ra một cách chuyên nghiệp như sau:
- Sau khi nhận máy từ khách hàng thì nhân viên sẽ lắng nghe khách hàng mô tả lỗi của máy. Tiếp đến tiến hành kiểm tra tổng quát lỗi của iPhone 7 Plus rồi thông báo chi tiết lỗi cũng như chi phí cho việc sửa chữa và thời gian sửa chữa diễn ra bao lâu để khách hàng biết và từ đó có quyết định sửa chữa hay không.
- Sau khi khách hàng đã đồng ý thay pin iPhone 7 Plus thì điện thoại sẽ được chuyển vào phòng kỹ thuật để nhân viên tiến hành thay pin.


nhung-dieu-ban-phai-chu-y-truoc-khi-thay-pin-iphone-7-plus-h3

- Khi đã hoàn thành công đoạn thay pin iPhone 7 Plus thì nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra lại toàn bộ điện thoại cho quý khách rồi bàn giao cùng quý khách. Nếu quý khách kiểm tra và thấy hài lòng thì sẽ tiến hành thanh toán.
- Thông báo cùng quý khách chế độ bảo hành cũng như hướng dẫn quý khách hàng một số bí quyết để sử dụng điện thoại iPhone 7 Plus tốt hơn từ đó hạn chế tình trạng pin chai, pin hỏng.

nhung-dieu-ban-phai-chu-y-truoc-khi-thay-pin-iphone-7-plus-h4

Dựa vào những thông tin quan trọng mà ProCARE24h.vn đã chia sẻ ở trên hy vọng rằng sẽ phần nào giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc thay pin iPhone 7 Plus. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến việc thay pin điện thoại iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus hay các dòng iPhone khác đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm đảm bảo rằng sẽ làm hài lòng tuyệt đối yêu cầu mà quý khách đưa ra.
Xem bảng giá: Thay pin iPhone 7, thay pin iPhone 7 Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét