Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Apple hiện đang sửa chữa bàn phím MacBook tại cửa hàng

Apple hiện đang sửa chữa bàn phím MacBook tại cửa hàng, hứa hẹn thời gian quay vòng vào ngày hôm sau

Apple đang thực hiện một thay đổi đáng chú ý về cách thức xử lý sửa chữa cho người dùng gặp vấn đề với bàn phím của MacBook và MacBook Pro của họ. Công ty hiện sẽ hoàn thành việc sửa chữa liên quan đến bàn phím tại cửa hàng, trái ngược với việc chuyển chúng đến các trung tâm sửa chữa.
Apple tuần trước đã gửi một bản ghi nhớ cho nhân viên cửa hàng Apple, giải thích quá trình sửa chữa mới. Bản ghi nhớ được MacRumors lấy được lần đầu tiên và có tên là Cách hỗ trợ khách hàng Mac trong việc sửa chữa liên quan đến bàn phím tại cửa hàng. Apple giải thích rằng họ đã chuyển thêm các bộ phận dịch vụ tới các cửa hàng để hỗ trợ sửa chữa bàn phím tại chỗ.
Hơn nữa, Apple nói rằng việc sửa chữa liên quan đến bàn phím nên được ưu tiên, với các cửa hàng nhằm cung cấp thời gian quay vòng vào ngày hôm sau. Dưới đây là bản ghi nhớ đầy đủ:
- Hầu hết các sửa chữa liên quan đến bàn phím sẽ được yêu cầu hoàn thành trong cửa hàng cho đến khi có thông báo mới. Các bộ phận dịch vụ bổ sung đã được chuyển đến các cửa hàng để hỗ trợ khối lượng tăng lên.
- Những sửa chữa này nên được ưu tiên để cung cấp thời gian quay vòng vào ngày hôm sau. Khi hoàn thành việc sửa chữa, hãy mở hướng dẫn dịch vụ phù hợp và cẩn thận làm theo tất cả các bước sửa chữa.

apple-hien-dang-sua-chua-ban-phim-macbook-tai-cua-hang

Apple đã đưa ra một chương trình sửa chữa cho các sự cố bàn phím MacBook và MacBook Pro vào mùa hè năm ngoái, cung cấp sửa chữa và hoàn tiền miễn phí cho những người dùng đã trả tiền cho việc sửa chữa. Theo truyền thống thông qua chương trình này, Apple sẽ gửi MacBook đến một trung tâm sửa chữa ngoài công trường để hoàn thành việc sửa chữa.
Tuy nhiên, với sự thay đổi trong tuần này, tất cả các sửa chữa sẽ được hoàn thành trong cửa hàng với thời gian quay vòng vào ngày hôm sau. Đây là một cải tiến lớn trong thời gian quay vòng 3 đến 5 ngày mà nhiều người dùng đã được trích dẫn trong quá khứ. Lý tưởng nhất, điều này sẽ mở ra chương trình cho những người dùng khác, những người không thể đi mà không có máy tính xách tay trong vài ngày.
Tháng trước, Apple đã thừa nhận các vấn đề bổ sung với bàn phím thế hệ thứ ba được tìm thấy trong dòng MacBook và MacBook Pro 2018. Đáng chú ý, tuy nhiên, bàn phím thế hệ thứ ba vẫn chưa được đưa vào chương trình sửa chữa. Nó có khả năng sẽ thay đổi đôi khi trong tương lai gần.

apple-hien-dang-sua-chua-ban-phim-macbook-tai-cua-hang-h2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét