Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Thay pin iPad Air giá bao nhiêu tiền?

Thay pin iPad Air giá bao nhiêu tiền?

Pin iPad Air của bạn có bị cạn kiệt quá nhanh không? Hãy thử khởi động lại nó trước. Bạn cũng có thể tìm hiểu cách sử dụng pin iPad để kéo dài thời gian và bảo vệ pin. Bạn có gặp khó khăn khi bật iPad không? Trước tiên, hãy đảm bảo bạn đã cho pin iPad đủ thời gian để sạc.
Yêu cầu dịch vụ pin
Nếu pin iPad Air của bạn không sạc được, hãy nhấp hoặc nhấn vào bên dưới để bắt đầu yêu cầu dịch vụ. Các tùy chọn cho dịch vụ pin bao gồm pin và công tháo ráp máy, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để thay pin iPad Air hoặc có thể đặt hàng trước trên website và hơn thế nữa.
Apple có thể chạy các xét nghiệm chẩn đoán trên iPad của bạn để xác định xem pin có bị lỗi hay không. Nếu iPad của bạn vô tình bị hỏng hoặc cần sửa chữa khác, bạn có thể phải trả thêm phí cho dịch vụ.
Thay pin iPad Air mất bao lâu?
Pin của iPad được cho là tính năng quan trọng nhất của nó. Rốt cuộc, nếu iPad của bạn không có bất kỳ sức mạnh nào, nó sẽ không hoạt động và sau đó tất cả các tính năng khác đều không liên quan. Pin của iPad thường tồn tại trong nhiều năm, nhưng nếu pin của bạn bắt đầu hỏng, bạn đã gặp vấn đề. Và bạn không thể dễ dàng thay thế pin bị hỏng bằng pin mới vì Apple thiết kế các sản phẩm của mình bằng vỏ cứng mà người dùng cuối không thể có được nếu không có nỗ lực và kỹ năng thực sự.

thay-pin-ipad-air-gia-bao-nhieu-tien

Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể làm gì. Dưới đây là bốn tùy chọn để làm gì khi pin iPad của bạn không thể sạc được nữa và cần thay pin.
Một iPad thay thế sẽ là mới hoặc tương đương với mới về cả hiệu suất và độ tin cậy. Nếu iPad của bạn được Apple sửa, có thể mất đến hai tuần. Còn nếu bạn đã đặt hàng trước dịch vụ thay pin iPad Air ở ProCARE24h, bạn sẽ nhận được một chiếc thay thế hoặc iPad đã được sửa chữa của bạn sau một đến hai ngày làm việc.
Chi phí dịch vụ thay pin iPad Air giá bao nhiêu tiền?
Bảo hành giới hạn Apple One Year của bạn bao gồm bảo hành thay thế cho pin bị lỗi và sẽ không tính phí nếu iPad của bạn được bảo hành hoặc sản phẩm AppleCare. Bạn có thể kiểm tra phạm vi bảo hiểm của mình bằng cách nhập số sê-ri iPad của bạn. 

thay-pin-ipad-air-gia-bao-nhieu-tien-h2

Nếu chiếc iPad Air của bạn đã hết thời hạn bảo hành thì bạn có thể mang máy đến Trung tâm Sửa Chữa ProCARE24h.vn để kỹ thuật viên hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa iPad cho bạn. Chi phí thay pin iPad Air 1 là 600K và thay pin iPad Air 2 là 800K, đã bao gồm tiền công thay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét