Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

1Password cho Mac đạt được giao diện mini được cập nhật với các cải tiến để kéo và thả

1Password đã ra mắt hôm nay với bản cập nhật cho ứng dụng Mac của nó. Trọng tâm chính là 1Password mini với những cải tiến vững chắc để kéo và thả hỗ trợ, mật khẩu phức tạp và tìm kiếm.
1Password 7.3 hiện có sẵn cho Mac và bao gồm rất nhiều thay đổi. Nhà phát triển AgileBits lưu ý trong một bài đăng trên blog rằng họ đã xử lý phản hồi của người dùng trong năm qua để mang đến các bản cập nhật chu đáo cho ứng dụng, đặc biệt là 1Password mini.
- Kể từ khi chúng tôi ra mắt 1Password 7 vào tháng 5 năm ngoái, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi về sự hiện thân của 1Password mini hơn bất kỳ phần nào khác trong bản cập nhật phiên bản 7 của chúng tôi. Cho rằng đó là một sự khởi đầu đáng kể từ người tiền nhiệm của nó, chúng tôi đã dự đoán thông tin phản hồi này. Thay vì chụp nhanh vào chế độ phản ứng, chúng tôi đã thực hiện một cách tiếp cận chờ xem; thay đổi là khó khăn, và chúng tôi đã không muốn đi đến kết luận sai. Theo thời gian, chúng tôi đã xây dựng một danh sách mong muốn về các cải tiến mà chúng tôi muốn mang đến 1Password mini và chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình của mình.
1password-cho-mac-dat-giao-dien-mini-duoc-cap-nhat-voi-cac-cai-tien
Khi nó hoạt động trên bản cập nhật mới nhất này, công ty đã có ba mục tiêu hướng dẫn cho 1Password mini:
- Hiển thị các mục phù hợp với ứng dụng hoặc trang web trên cùng
- Điền mật khẩu, thẻ tín dụng và thông tin địa chỉ của bạn vào một trang web
- Tạo mật khẩu mới nhanh chóng và dễ dàng
Ở đây, phiên bản ngắn của các bản cập nhật lớn:
- 1Password mini đã được thiết kế lại để giúp việc lấy thông tin của bạn ra khỏi 1Password dễ dàng hơn bao giờ hết.
- Bộ não đầy đủ mới của chúng tôi phân tích các trang web của chúng tôi khi bạn phân tích 1Password mini và chỉ hiển thị cho bạn các mục bạn có thể điền vào trang đó.
- Kéo và thả thông tin đăng nhập của bạn vào các ứng dụng bên thứ ba được hỗ trợ chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
- Bây giờ bạn có thể chọn tài khoản của mình trong bộ chọn vault để xem tất cả các kho tiền trong tài khoản đó.
Ở đây, một cái nhìn sâu hơn về những thay đổi. Đầu tiên là những cải tiến để tạo mật khẩu phức tạp:
- 1Password mini giúp việc tạo các mật khẩu này cực kỳ dễ dàng. Chỉ cần nhấn nút Mật khẩu mới, điều chỉnh độ dài của mật khẩu khi cần và lưu và sao chép mật khẩu.
- Để quay lại mật khẩu đã tạo trước đó của bạn, chỉ cần nhấp vào nút menu phía trên danh sách mục và chọn Mật khẩu. Tất cả mật khẩu của bạn đều ở đó, được sắp xếp thuận tiện theo thứ tự thời gian đảo ngược:
1password-cho-mac-dat-giao-dien-mini-duoc-cap-nhat-voi-cac-cai-tien-h2
Một thay đổi lớn khác là cải thiện tìm kiếm cho 1Password mini:
- Mặc dù điền vào các trang web và tạo mật khẩu mới có thể là điều bạn làm nhiều nhất, tất cả các mục của bạn đều có sẵn trong 1Password mini và chúng chỉ là một tổ hợp phím. Chỉ cần bắt đầu nhập tên của bất kỳ mục nào và tìm kiếm nhanh chóng của chúng tôi sẽ đưa nó lên ngay:
1password-cho-mac-dat-giao-dien-mini-duoc-cap-nhat-voi-cac-cai-tien-h3
Thay đổi lớn cuối cùng cho 1Password mini là cải thiện hỗ trợ kéo và thả, có thể đặc biệt hữu ích cho các ứng dụng Mac gốc.
- 1Password hỗ trợ tuyệt vời cho các ứng dụng gốc trên máy tính của bạn, giúp bạn dễ dàng đăng nhập vào tài khoản của mình bằng Slack, Discord, Omni và nhiều ứng dụng khác. 1Password mini giúp việc này trở nên dễ dàng hơn với một số hỗ trợ kéo và thả đáng yêu:1Password 7.3 cho Mac là bản cập nhật miễn phí cho người dùng 1Password 7 và bắt đầu từ $ 4 / tháng cho người dùng cá nhân mới.Kiểm tra các ghi chú phát hành đầy đủ bao gồm hơn 150 cải tiến hiệu suất và sửa lỗi tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét