Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2019

iPhone nào gần đây là thiết bị cầm tay kém tin cậy nhất của Apple?

Xếp hạng độ tin cậy gây tranh cãi của iPhone 6, quá khứ vẫn đang quay trở lại ám ảnh nó.
Một nghiên cứu gần đây về khả năng sửa chữa và bảo mật của điện thoại thông minh cho thấy iPhone 6 là iPhone tệ nhất trong 5 năm qua khi nói về tỷ lệ thất bại.
Blancco, một công ty công nghệ bảo mật và xóa dữ liệu, phát hiện ra rằng iPhone 6 có tỷ lệ thất bại là 22%. iPhone 6s là thứ tồi tệ thứ hai với tỷ lệ thất bại 16 phần trăm. Người ta cũng phát hiện ra rằng các bản cập nhật iOS gần đây đã cản trở thời lượng pin của iPhone 6.
Đánh giá khả năng sửa chữa của Android và iPhone
iphone-nao-gan-day-la-thiet-bi-cam-tay-kem-tin-cay-nhat-cua-apple-h2
Thậm chí, iPhone 5s còn ghi điểm tốt hơn iPhone 6.
Chủ sở hữu iPhone 6 đang tìm cách nâng cấp lên một thiết bị đáng tin cậy hơn có thể muốn kiểm tra iPhone X hoặc iPhone 8 Plus. Hai thiết bị này có điểm số tốt nhất với tỷ lệ thất bại 3%. iPad Air 2 cũng đạt điểm cao với chỉ 4% thiết bị bị lỗi.
iphone-nao-gan-day-la-thiet-bi-cam-tay-kem-tin-cay-nhat-cua-apple
Nghiên cứu cũng cung cấp cho người dùng Samsung một lý do khác để chuyển sang iPhone. Samsung có tỷ lệ thất bại cao nhất trong tất cả các nhà sản xuất Android được theo dõi bởi công ty. Blancco thấy rằng Samsung có tỷ lệ thất bại chung là 27,4%.
Trong số các thiết bị iOS, Bluetooth là vấn đề hiệu suất phổ biến nhất, với các sự cố về dữ liệu di động và tai nghe cũng là sự cố phổ biến. Các điện thoại Android bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi các vấn đề về camera, micrô, pin và tổng thể về hiệu suất của hệ thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét