Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2019

Tất cả các phiên bản macOS bị mất tính năng Back to My Mac iCloud vào tháng 7

Apple đã loại bỏ tính năng Back to My Mac iCloud khỏi macOS Mojave vào mùa thu năm ngoái sau khi đưa ra thông báo về việc loại bỏ nó vào tháng 8. Giờ đây, một bản cập nhật cho tài liệu hỗ trợ cho tính năng này cảnh báo người dùng rằng Back to My Mac sẽ bị ngừng vào tháng 7 vì âm thanh giống như tất cả các phiên bản macOS.
Khi Apple gỡ bỏ Back to My Mac khỏi macOS Mojave, nó đã cung cấp cho người dùng một vài lựa chọn thay thế:
- Tuy nhiên, bắt đầu với macOS Mojave, Apple khuyên bạn nên dựa vào iCloud Drive để đồng bộ hóa các tệp giữa các máy Mac, sử dụng chia sẻ màn hình để truy cập từ xa hoặc sử dụng ứng dụng Apple Remote Desktop mạnh mẽ hơn.
Như chúng tôi đã lưu ý vào thời điểm đó, ứng dụng Apple Remote Remote Desktop đã được cập nhật từ năm 2017. Ứng dụng $80 cũng có xếp hạng trung bình 1,7 / 5 sao. Nhưng cho đến nay, người dùng trên các phiên bản macOS sớm hơn Mojave vẫn có thể sử dụng tính năng Back to My Mac.
cac-phien-ban-macos-bi-mat-tinh-nang-back-to-my-mac-icloud-vao-thang-7
Hôm qua, Apple đã cập nhật tài liệu hỗ trợ Back to My Mac (thông qua MacRumors) và có vẻ như tính năng này sẽ không còn đối với tất cả người dùng macOS. Kể từ ngày 1 tháng 7 năm 2019, dịch vụ Back to My Mac không có sẵn trong bất kỳ phiên bản macOS nào khác.
Bạn nghĩ sao? Bạn đã ngừng cài đặt Mojave để tiếp tục sử dụng Back to My Mac chưa? Hoặc bạn đã chuyển sang các lựa chọn thay thế khác? Chia sẻ suy nghĩ của bạn trong các ý kiến ​​dưới đây!
cac-phien-ban-macos-bi-mat-tinh-nang-back-to-my-mac-icloud-vao-thang-7-h2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét