Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Apple cải tiến Tìm bạn bè của tôi & Tìm iPhone của tôi trong ứng dụng hợp nhất

Apple cải tiến Tìm bạn bè của tôi & Tìm iPhone của tôi trong ứng dụng hợp nhất, phát triển theo dõi mục cá nhân giống như Ngói

Apple đang làm việc trên một ứng dụng mới mà cộng đồng sẽ thay thế các ứng dụng "Tìm bạn bè và Tìm iPhone của tôi". Với tên mã là Green GreenTorch, ứng dụng hiện đang được thử nghiệm bởi các kỹ sư của công ty.
Những người quen thuộc với sự phát triển của nó đã chia sẻ chi tiết độc quyền về dự án, nhưng được yêu cầu giấu tên thảo luận về các kế hoạch của công ty. Ứng dụng mới sẽ có các tính năng giống nhau của hai ứng dụng hiện có, nhưng được kết hợp thành một ứng dụng duy nhất, có sẵn trên cả iOS và trên macOS, dưới dạng ứng dụng Marzipan.
Ứng dụng hợp nhất mới này bao gồm khả năng cải tiến để tìm thiết bị người dùng. Được gọi là Tìm mạng, tính năng cho phép các thiết bị được theo dõi ngay cả khi không được kết nối với Wi-Fi hoặc với mạng di động.
Bên cạnh việc chia sẻ vị trí của họ với các thành viên trong gia đình, người dùng cũng có thể chia sẻ vị trí của họ với bất kỳ người bạn nào. Bạn bè cũng có thể gửi yêu cầu chia sẻ vị trí cho người khác. Khi một người bạn đang chia sẻ vị trí của họ với người dùng, họ có thể tạo thông báo khi người bạn này đến hoặc để lại một vị trí cụ thể.
Tất cả các thiết bị từ người dùng - và gia đình của họ - có thể được định vị bằng ứng dụng hợp nhất, bao gồm AirPods. Các thiết bị có thể được đặt trong chế độ bị mất của chế độ bị mất hoặc được tạo để phát âm thanh bằng cùng một ứng dụng, giống như Tìm iPhone của tôi.

apple-cai-tien-tim-ban-be-cua-toi-va-tim-iphone-cua-toi-trong-ung-dung

Apple cũng muốn người dùng có thể theo dõi bất kỳ mục nào - không chỉ các thiết bị Apple của họ - sử dụng ứng dụng hợp nhất mới này. Công ty đang làm việc trên một sản phẩm phần cứng mới, chỉ được biết đến với tên là B B99 ​​do những người có liên quan đến sự phát triển của nó.
Sản phẩm mới này sẽ là một thẻ có thể được gắn vào bất kỳ mục nào - tương tự như các sản phẩm khác như Ngói. Thẻ sẽ được ghép nối với tài khoản iCloud của người dùng gần với iPhone, như AirPods. Người dùng sẽ có thể nhận thông báo khi thiết bị của họ ở quá xa thẻ, ngăn họ quên vật phẩm mà thẻ được gắn vào. Một số vị trí nhất định có thể được thêm vào danh sách các vị trí bị bỏ qua, để có thể để vật phẩm ở những vị trí đó mà không cần thông báo cho người dùng. Vị trí của một thẻ cũng có thể được chia sẻ với bạn bè hoặc gia đình.
Người dùng sẽ có thể lưu trữ thông tin liên lạc của họ trong thẻ, bất kỳ thiết bị Apple nào cũng có thể đọc được khi thẻ được đưa vào chế độ bị mất của chế độ - chủ sở hữu của thẻ sẽ nhận được thông báo khi tìm thấy. Dường như Apple muốn tận dụng số lượng lớn thiết bị Apple đang hoạt động để tạo ra một mạng lưới đông người giúp người dùng tìm thấy bất kỳ mục nào bị mất, bằng cách sử dụng sản phẩm phần cứng mới này.

apple-cai-tien-tim-ban-be-cua-toi-va-tim-iphone-cua-toi-trong-ung-dung-h2

Chúng tôi không thể có được bất kỳ thông tin nào về việc khi nào sản phẩm này được giao cho khách hàng, nhưng nó có thể được công bố sớm nhất vào tháng 9 này, khi công ty dự kiến ​​sẽ phát hành iPhone mới.
Nguồn: 9to5mac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét