Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Facebook thực hiện kế hoạch dịch vụ nhắn tin hợp nhất với iMessages

Facebook thực hiện kế hoạch dịch vụ nhắn tin hợp nhất với iMessages

Cập nhật: Facebook đã xác nhận với chúng tôi rằng họ đang thử nghiệm các cách để cải thiện trải nghiệm nhắn tin nhưng không có thêm thông tin chi tiết nào để chia sẻ ở giai đoạn này.
Facebook đã thực hiện bước tiếp theo trong kế hoạch hợp nhất các ứng dụng nhắn tin Messenger, WhatsApp và Instagram của mình thành một dịch vụ nhắn tin thống nhất. Facebook mở tính năng thú vị xem chung video trong nhóm. Kết quả sẽ là một thứ có khả năng cạnh tranh với iMessage như một tùy chọn nhắn tin một cửa cực kỳ tiện lợi.
Lần đầu tiên chúng tôi nghe lại vào tháng 1 rằng Facebook đang lên kế hoạch kết hợp dịch vụ nhắn tin của riêng mình với những ứng dụng mà họ có được: WhatsApp và Instagram. Tại thời điểm đó, Facebook xuất hiện để xác nhận báo cáo.
Cuối tháng, Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg đã xác nhận trong một cuộc gọi thu nhập rằng đó là điều mà công ty đang xem xét, nhưng điều đó sẽ không xảy ra trong năm nay.
Nhà phát triển Jane Manchun Wong, người đã tự đặt tên cho mình là kỹ thuật đảo ngược một loạt các ứng dụng để phát hiện ra các tính năng sắp tới, đã phát hiện ra một dấu hiệu cho thấy công ty đã chuẩn bị cho việc di chuyển.

facebook-thuc-hien-ke-hoach-dich-vu-nhan-tin-hop-nhat-voi-imessages-h2

Những gì cô ấy tìm thấy hỗ trợ các đề xuất trước đó về cách thức hoạt động của tính năng này: bạn vẫn sẽ thấy các biểu tượng riêng biệt trên thiết bị của mình cho dịch vụ nhắn tin khác nhau, nhưng tất cả chúng sẽ cung cấp cho cùng một hệ thống. Trong trường hợp này, mở Messenger sẽ mở ứng dụng Facebook chính ở chế độ trò chuyện.
Wong nói rằng mọi thứ dường như đang ở giai đoạn khá sớm.
- Hiện tại, phần Trò chuyện mới này có vẻ chỉ chứa các chức năng trò chuyện cơ bản. Để đưa ra phản ứng tin nhắn, thực hiện cuộc gọi, gửi ảnh, v.v., bạn vẫn phải mở ứng dụng Messenger.
Ảnh chụp màn hình của cô cũng chỉ ra rằng Facebook đang chuẩn bị Ứng dụng Facebook chính để có giao diện thống trị màu trắng tương tự như ứng dụng Nhắn tin, làm mất chủ đề màu xanh mạnh mẽ liên quan đến mạng xã hội.
Bằng chứng giai thoại của riêng tôi là ngay cả khi tất cả những người tham gia vào một cuộc trò chuyện đều có iPhone, ngày càng có nhiều người bắt đầu trò chuyện nhóm trong Facebook Messenger hoặc WhatsApp, cho thấy rằng một dịch vụ nhắn tin hợp nhất có thể sẽ là lựa chọn mặc định cho nhiều người cùng một cách iMessage có lịch sử thông qua việc tích hợp với tin nhắn văn bản.

facebook-thuc-hien-ke-hoach-dich-vu-nhan-tin-hop-nhat-voi-imessages

Kinh nghiệm của bạn là gì? Gia đình và bạn bè của bạn mặc định là iMessage hay dịch vụ đối thủ? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét