Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Ứng dụng minh họa Procreate cho iPad bổ sung các tính năng Văn bản

Ứng dụng minh họa Procreate cho iPad bổ sung các tính năng Văn bản được chờ đợi từ lâu

Procreate, ứng dụng minh họa cực kỳ phổ biến trên iPad, đã được cập nhật lên phiên bản 4.3 hôm nay. Bản cập nhật bao gồm một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất trong số những người dùng Procreate: hỗ trợ cho Văn bản.
Savage, nhóm phát triển đằng sau Procreate, nói rằng các họa sĩ minh họa hiện có khả năng nhập phông chữ và kiểu chữ dệt vào hình minh họa và thiết kế của họ. Người sáng tạo cũng có thể thêm phông chữ của riêng họ.
Procreate sử dụng khả năng tăng tốc METAL, đảm bảo kiểu chữ vectơ sắc nét, hoàn hảo cho pixel mọi lúc. Savage giải thích rằng sự tích hợp văn bản này làm cho Procreate trở thành một giải pháp tổng thể trực tiếp cho các họa sĩ truyện tranh:
- Sự kết hợp liền mạch giữa khả năng minh họa và văn bản này làm cho Procreate trở thành một giải pháp tổng thể cho các họa sĩ truyện tranh, người hiện có thể xử lý bố cục, phác thảo, mực, căn hộ, tô màu, hiệu ứng và viết chữ ở một nơi. Procreate hiện cung cấp cho người viết thư một mức độ kiểm soát trước đây chỉ có trong phần mềm thiết kế máy tính để bàn, kết hợp với tính dễ sử dụng và tính di động của iPad.


Hỗ trợ văn bản trong Procreate bao gồm những thứ như cong vênh và biến đổi, với tất cả văn bản còn lại ở định dạng vector trong các quy trình đó:
- Khái niệm nghệ thuật thường gọi văn bản môi trường trên các bề mặt có thể góc cạnh, cong hoặc không đồng đều. Khả năng biến đổi và biến đổi mạnh mẽ của công cụ Văn bản mới cho phép các nghệ sĩ khái niệm kết hợp liền mạch văn bản môi trường phức tạp vào hình minh họa của họ một cách dễ dàng.
- Văn bản vẫn ở định dạng vectơ khi cong vênh và biến đổi, và chỉ raster một khi các thay đổi được cam kết, dẫn đến kết quả sắc nét hơn mà không có pixel thô phổ biến trong các chương trình khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét