Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

BlackBerry Messenger sẽ ngừng hoạt động vào tháng tới, ứng dụng iOS mới sắp ra mắt

BlackBerry Messenger sẽ ngừng hoạt động vào tháng tới, ứng dụng iOS mới dành cho người dùng doanh nghiệp sắp ra mắt

Emtek, công ty mà BlackBerry hợp tác vào năm 2016, hôm nay tuyên bố sẽ chính thức đóng cửa phiên bản tiêu dùng của BlackBerry Messenger vào tháng tới. Một ứng dụng nhắn tin mới cho người dùng iOS sẽ thay thế.
Trong một bài đăng trên blog, Emtek tuyên bố rằng họ sẽ đóng cửa phiên bản tiêu dùng của BlackBerry Messenger vào ngày 31 tháng 5. Công ty nói rằng trong khi họ cố gắng biến BBM thành hiện thực vào năm 2019, người dùng chỉ đơn giản chuyển sang các nền tảng khác:
- Ba năm trước, chúng tôi đã bắt đầu tái tạo dịch vụ tiêu dùng BBM, một trong những ứng dụng nhắn tin tức thời được yêu thích nhất, như một dịch vụ đa nền tảng, nơi người dùng không chỉ có thể trò chuyện và chia sẻ trải nghiệm cuộc sống mà còn sử dụng nội dung và sử dụng dịch vụ thanh toán.
- Chúng tôi đã dành hết tâm huyết để biến điều này thành hiện thực và chúng tôi tự hào về những gì chúng tôi đã xây dựng cho đến nay. Tuy nhiên, ngành công nghệ rất linh hoạt và bất chấp những nỗ lực đáng kể của chúng tôi, người dùng đã chuyển sang các nền tảng khác, trong khi người dùng mới tỏ ra khó ký.

blackberry-messenger-se-ngung-hoat-dong-vao-thang-toi-ung-dung-ios-moi-sap-ra-mat

CNET nói rằng thay vì phiên bản dành cho người tiêu dùng của BBM, BlackBerry đang thúc đẩy người dùng hướng tới dịch vụ BBMe của mình, về cơ bản là BlackBerry Messenger cho người dùng doanh nghiệp. Ứng dụng BBMe hiện có sẵn trên Android và CNET cho biết Emtek cũng đang làm việc trên máy khách iOS. BBMe miễn phí trong năm đầu tiên, sau đó chạy $ 2,49 mỗi sáu tháng.
BlackBerry Messenger đã phải vật lộn để cạnh tranh với iMessage và các nền tảng nhắn tin khác trong một thời gian. Vào năm 2014, BlackBerry đã đánh sập iMessage, phác thảo 5 cách khác nhau mà BBM đã vượt qua nền tảng nhắn tin Apple. Rõ ràng, tuy nhiên, 5 lý do đó đã đủ để thu hút người tiêu dùng.

blackberry-messenger-se-ngung-hoat-dong-vao-thang-toi-ung-dung-ios-moi-sap-ra-mat-h2


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét