Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Ứng dụng ToothFerry cho điều khiển AirPods trên Mac được cập nhật với các biểu tượng mới

Ứng dụng ToothFerry cho điều khiển AirPods trên Mac được cập nhật với các biểu tượng mới và hơn thế nữa trước Powerbeats Pro

Sử dụng AirPods với máy Mac là một trải nghiệm khá thú vị như với iOS, nhưng ứng dụng của bên thứ ba là MeatFurine cung cấp một số tính năng tiện lợi. Răng hôm nay đã được cập nhật với các tùy chọn tùy chỉnh mới, cải tiến giao diện người dùng và hơn thế nữa.
Nếu bạn không quen thuộc với Răng, bạn có thể đọc phần giải thích ban đầu của chúng tôi ở đây. Về cơ bản, nó cung cấp cho bạn các điều khiển thanh menu dễ truy cập cho AirPods của bạn, cho phép bạn dễ dàng kết nối và ngắt kết nối AirPods chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Với bản cập nhật hôm nay, người dùng có thể tùy chỉnh biểu tượng xuất hiện trên thanh menu với các lựa chọn mới. Các phiên bản trước đây của ToothFerry bao gồm các biểu tượng cho AirPods, cũng như tai nghe và bàn phím chung. Hôm nay cập nhật thêm các biểu tượng cụ thể cho Powerbeats Pro, Powerbeats 3 và hơn thế nữa:
- Đã thêm biểu tượng thanh menu cho nhiều thiết bị hơn: cặp AirPods, AirPods bị ngắt kết nối, AirPods Connected, Powerbeats3, Powerbeats Pro, Beats Solo, tai nghe, loa (boombox, hội nghị, xi lanh, máy tính để bàn, dọc), máy tính bảng đồ họa, bộ điều khiển trò chơi, Magic Mouse, Chuột 2 nút, Magic Trackpad 2 (chế độ xem trên cùng và bên cạnh), Magic Trackpad 1 (chế độ xem bên), iPhone và máy tính bảng.

ung-dung-toothferry-cho-dieu-khien-airpods-tren-mac-duoc-cap-nhat-voi-cac-bieu-tuong-moi

Hơn nữa, khi bạn nhấp vào một thiết bị trong thanh menu, bạn sẽ thấy một cửa sổ bật lên mới với tên, trạng thái kết nối và thời lượng pin của thiết bị đó. Menu tùy chọn giờ cũng giúp bạn rõ hơn cách xem các chi tiết này về các thiết bị Bluetooth của bạn.
Tại đây, tất cả mọi thứ khác đều mới trong bản cập nhật của hôm nay:
- Cửa sổ Tùy chọn hiện giải thích rằng bạn có thể nhấp chuột phải (hoặc Nhấp chuột phải) vào biểu tượng thanh menu để truy cập các tùy chọn khi biểu tượng Dock bị ẩn.
- Cửa sổ Tùy chọn hiện giải thích rằng hiển thị trạng thái pin Chỉ báo pin AirPods yêu cầu thiết bị có mức pin xuất hiện trong ngăn Bluetooth trong Tùy chọn hệ thống.
- Tinh chỉnh văn bản cửa sổ Tùy chọn khác nhau để làm rõ các cài đặt đầu vào biểu tượng và âm thanh và cách chip Apple H1 mới phù hợp. Cải thiện Tại sao tôi không thấy mức pin? và tại sao không phải là thiết bị của tôi kết nối? các phần của hướng dẫn.
- Khi báo cáo lỗi Bluetooth, Răng hiện tại bao gồm mã hex và tên lỗi để giúp tìm kiếm nguyên nhân chính xác của sự cố.
- Đã sửa lỗi hồi quy trong đó việc thay đổi biểu tượng didn hoạt động trên macOS 10.11.
- Mã cập nhật cho Xcode 10.2 và Swift 5.

ung-dung-toothferry-cho-dieu-khien-airpods-tren-mac-duoc-cap-nhat-voi-cac-bieu-tuong-moi-h2

ToothFairy cho Mac có sẵn trên Mac App Store với giá 2,99 đô la. Guilherme Rambo gần đây cũng đã phát hành AirBuddy để cải thiện tích hợp AirPods với Mac.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét