Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

Galaxy Fold: Lần đầu bị mổ bụng cho thấy khó bóc tách lớp màn hình gập

Galaxy Fold: Lần đầu bị mổ bụng cho thấy khó bóc tách lớp màn hình gập

Vừa qua, siêu phẩm Galaxy Fold của Samsung đã cho đặt trước với giá là 1.980 USD (hơn 46 triệu VND). Và mới đây, một người dùng đã tháo dỡ một trong những chiếc Samsung Galaxy Fold đầu tiên trên thế giới để khám phá bộ phận bên trong của thiết bị.
Anh ấy cho biết: "Tôi dường như không tháo rời màn hình, nhưng giống đang xé một miếng cao su." Đây là cách mà giọt nước mắt đầu tiên của Galaxy Fold độc đáo diễn ra, và tác giả của nó cũng cho biết thêm rằng màn hình có thể uốn cong thực sự dễ dàng để gỡ xuống vì nó rất mềm và dẻo.
Mặc dù vậy, họ đã cố gắng phá hủy màn hình nhỏ bên ngoài cứng nhắc, tất cả đều nhân danh khoa học. Như bạn có thể thấy, màn hình linh hoạt 7.3 "đã bị loại bỏ hoàn toàn, bao phủ phim và tất cả, với một nếp nhăn dễ dàng, vì vậy chúng ta có thể tưởng tượng tất cả những người có ảnh hưởng công nghệ đó đã làm hỏng màn hình bằng cách kéo mạnh nắp polyimide ở trên cùng, nghĩ rằng đó là một số loại bảo vệ màn hình kỳ lạ trong khi nó là một phần của gói hiển thị.


Ở những nơi khác trong điện thoại, chúng ta có thể thấy thiết lập pin kép thú vị mang lại cho Fold dung lượng pin 4380 mAh khổng lồ bằng cách đặt một bộ pin vào mỗi "cánh" của điện thoại. Một bản lề và hệ thống cáp hấp dẫn giúp hai bộ phận của điện thoại giao tiếp và, về tổng thể, bên trong là một điều kỳ diệu của kỹ thuật Samsung.


Nhìn chung thì siêu phẩm Galaxy Fold có cách bố trí và sắp xếp các linh kiện bên trong một cách khá gọn gàng, tinh tế và khoa học. Tuy nhiên màn hình của thiết bị khá mỏng và dễ hư hỏng.

Hình ảnh của Galaxy Fold


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét