Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

Trường hợp của Galaxy Fold 'phá vỡ' có thể bị thổi bay ra khỏi tỷ lệ

Trường hợp của Galaxy Fold 'phá vỡ' có thể bị thổi bay ra khỏi tỷ lệ

Vì có hai cách để nuôi mèo, chúng tôi đã hỏi bạn liệu trường hợp của các đơn vị cho vay Galaxy Fold "phá vỡ" mà Samsung gửi cho "người ảnh hưởng" công nghệ có phải là do các ngôi sao của bối cảnh công nghệ YouTube đang làm chuyện ngu ngốc với thiết bị không họ dường như không đọc được gì trước đó, hoặc một số thất bại lớn về phía Samsung, giống như bộ phim truyền hình Note 7.
Do một vài trong số hàng chục đơn vị cho vay bắt đầu hiển thị các vấn đề, phần lớn là do các "tín đồ công nghệ" nghi vấn không biết rằng điện thoại có thể gập lại không thể che kính mà thay vào đó sử dụng màng polyimide linh hoạt trong suốt hoặc đặt bản lề trên đất sét tài liệu, phản ứng của bạn phản ánh rằng công bằng. Hơn 40% số người được hỏi của chúng tôi nói rằng còn quá sớm để nói, trong khi 34% ý kiến ​​cho rằng các nhà đánh giá nên biết những gì công việc của họ cần biết.
Samsung rõ ràng cũng có niềm tin ngây thơ vào công việc chuẩn bị của những người có ảnh hưởng công nghệ, và đã gửi cho họ các đơn vị đóng hộp mà không có cảnh báo rằng lớp hiển thị trên cùng không phải là một bộ phim bảo vệ mà nó có trên các đơn vị Galaxy Fold bán lẻ. Mặc dù vậy, phần lớn sự lo lắng của nó, các jockey công nghệ đã cố gắng loại bỏ nó bằng mọi cách, và bắt đầu sự phẫn nộ trên Twitter có thể dự đoán được tại sao màn hình không hoạt động chính xác. Tuy nhiên, Samsung sẽ tiếp tục với ngày ra mắt Galaxy Fold vào tuần tới, điều này cho thấy rằng về cơ bản, họ không lo lắng về các vấn đề cấu trúc với Fold, vì vậy, thực sự, thời gian sẽ trả lời, như bạn lưu ý dưới đây.

#Displaygate của Galaxy Fold - RTFM hoặc một tai nạn của Samsung?
truong-hop-cua-galaxy-fold-pha-vo-co-the-bi-thoi-bay-ra-khoi-ty-le-h2
Vấn đề là, chúng tôi đã viết rất nhiều bài báo trước khi Fold được thông báo rằng nó sẽ đi kèm với một polyimide trong suốt có thể uốn cong nhiều lần mà không có bất kỳ sự khác biệt rõ ràng nào, được phát triển bởi Nhật Bản từ Sumitomo Chemical. Đây là một trong những lý do tại sao Fold có số lượng sản xuất hạn chế và tất cả các đơn vị đặt hàng trước đã biến mất vào ngày khác.
Các vấn đề bắt nguồn từ sự phức tạp của lắp ráp, tất nhiên, cho rằng điện thoại gập một nửa xung quanh một đường lỗi giữa màn hình, mà còn từ việc tìm nguồn cung ứng các thành phần cụ thể cần thiết cho hành động uốn cong nói trên. Đứng đầu trong số đó là cơ chế bản lề điên rồ, vỏ bọc polyimide (PI), cũng như chất kết dính loại phim đặc biệt mà Samsung đã phát triển trong nhiều năm. Chất kết dính quang học trong nhà (OCA) trong nhà có thể kéo dài và co lại nhiều lần mà không làm mờ phần màn hình hoặc hình thành các chỗ phồng. Trong phòng thí nghiệm, ít nhất, vì các đơn vị cho vay đối với các nhà phê bình đã cho thấy bụi bám vào bên dưới bộ phim ngay cả khi họ không cố gắng bóc lớp vỏ bọc.
Sumitomo được cho là đã được lựa chọn trước khi sản xuất tại nhà của người Hàn Quốc từ Kolon vì "sang trọng" cho cảm giác chạm tương tự như phủ kính. Tuy nhiên, Kolon đã cung cấp vỏ linh hoạt cho thiết bị có thể gập lại đầu tiên được công bố, Royole's FlexPai, và sẽ tăng lên từ đống tro tàn của Samsung bằng cách trang bị RAZR linh hoạt sắp tới của Motorola. Motorola được cho là nhắm tới khoảng 200.000 điện thoại RAZR, đây là một lô khá tốt và Kolon nói rằng họ "hiện đang cung cấp các mẫu PI trong suốt cho các công ty hiển thị toàn cầu. Tuy nhiên, rất khó để xác nhận liệu các sản phẩm của chúng tôi có được sử dụng cho một số thiết bị nhất định hay không. "

truong-hop-cua-galaxy-fold-pha-vo-co-the-bi-thoi-bay-ra-khoi-ty-le-h3

Do đó, chúng tôi không biết vỏ Mate X được sản xuất bởi Kolon, Sumitomo hay công ty thứ ba, nhưng mấu chốt của vấn đề là những màng PI này trên điện thoại có thể uốn cong là một hiện tượng hoàn toàn mới và không tạo thành một gói cứng nhắc cùng với màn hình dẻo với lớp đế bằng nhựa bên dưới như trên Galaxy S10.
Đây chính xác là lý do tại sao Samsung đã viết một cảnh báo không thử và xóa hoặc thêm bất cứ thứ gì từ / vào màn hình Galaxy Fold và nó được viết ngay trên nylon bảo vệ đi kèm với Fold mới trong hộp.

truong-hop-cua-galaxy-fold-pha-vo-co-the-bi-thoi-bay-ra-khoi-ty-le-h4

Nó không có trong sách hướng dẫn (người đọc những cái đó, bên phải), không phải ở đâu đó trên hộp - nó ở ngay trên màn hình, nhưng thật không may, không phải trên hầu hết những người cho vay xem xét mà Samsung đã gửi. Và vì rất nhiều YouTubers và những người có ảnh hưởng nổi tiếng vì họ nổi tiếng và không thực sự lặn sâu khi đọc về cách thức và lý do tại sao một thứ gì đó được tạo ra thay vì trượt trên bề mặt của cảm xúc và hình thu nhỏ gây sốc, họ không biết rằng là "tấm kính" của những chiếc điện thoại có thể gập lại mà họ đang cố bóc ra, không phải là tấm bảo vệ màn hình.
Nếu họ đã đọc về nghề sản xuất điện thoại có thể gập lại trước đó, như các nhà đánh giá công nghệ nên có, họ sẽ biết về phim PI, chất kết dính và các chi tiết khác mà Samsung có lẽ không cần phải cảnh báo họ vì lý do tương tự. Mặt khác, điều đó không giải thích cho các đơn vị cho vay Fold đã phát triển các vấn đề lớn nhỏ khác nhau mà không cố gắng bóc màn hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét