Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Người hâm mộ đua xe vui mừng: Forza Street sẽ đến với Android và iOS

Người hâm mộ đua xe vui mừng: Forza Street sẽ đến với Android và iOS trong năm nay, hiện đã có sẵn cho Windows 10

Tôi là một fan hâm mộ đua xe lớn. Tôi đã chơi các game đua xe kể từ Need for Speed ​​III: Hot Pursuit trên PlayStation gốc, đó là khởi đầu cho niềm đam mê cả đời của tôi khi tôi làm việc trên những chiếc xe cơ bắp cũ để sửa chúng trong thời gian rảnh rỗi. Nhưng, đó không phải là những gì bạn làm ở đây để tìm hiểu. Bước sang tuổi 10, studio chơi game đằng sau loạt game Forza nổi tiếng chưa bao giờ công bố một trò chơi mới ngày nay có tên là Forza Street.
Trải nghiệm mới này được xây dựng để chơi mọi lúc, mọi nơi và đặc biệt dành cho những người yêu xe. Nó có sẵn trên Windows 10 ngày hôm nay và sẽ đến với cả hai nền tảng Android và iOS trong những tháng tới.

Phố Forza ở đây với trải nghiệm hoàn toàn mới
Nếu bạn không bao giờ chơi game Forza, họ sẽ cung cấp một số trải nghiệm lái xe tốt nhất xung quanh. Là một người đã chơi game trên xe hơi trong gần 20 năm, không có gì giống như trải nghiệm lái xe chất lượng. Chà, Turn 10 hiện đang mang lại trải nghiệm mà họ đã biết đến với một nền tảng hoàn toàn mới.
Điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Forza có mặt trên mọi thứ không phải thương hiệu Microsoft. Trước đây, nó chỉ có sẵn trên các nền tảng Windows 10 hoặc Xbox, vì vậy việc bổ sung Android và iOS được hoan nghênh.

nguoi-ham-mo-dua-xe-vui-mung-forza-street-se-den-voi-android-va-ios

Đua xe đa nền tảng là đây
Forza Street được xây dựng để đồng bộ hóa cài đặt và tiến trình của bạn trên nhiều thiết bị và nền tảng. Được thiết kế để cho phép bạn chạy đua khi đang di chuyển, các điều khiển được sắp xếp hợp lý để tập trung vào chỉ thời gian của khí, phanh và tăng tốc để đảm bảo chiến thắng của bạn.

Ô tô từ mọi lứa tuổi
Bạn sẽ tìm thấy một dòng xe huyền thoại trong trò chơi hành động này. Với những chiếc xe đó, bạn sẽ cạnh tranh trong các cuộc đua điện ảnh căng thẳng kéo dài từ những trận đấu kéo dài một phút nhanh chóng để trở nên say mê trong một chiến dịch câu chuyện sâu sắc. Mỗi cuộc đua mang đến một cơ hội để kiếm được một biểu tượng hiệu suất, cho phép bạn biến những chiếc xe đáng kinh ngạc thành một chiếc cúp mở rộng để khoe với tất cả bạn bè của bạn.

nguoi-ham-mo-dua-xe-vui-mung-forza-street-se-den-voi-android-va-ios-h2

Sẵn có và giá cả
Bạn có thể tải xuống Forza Street trên các thiết bị Windows 10 bắt đầu từ hôm nay, với các trò chơi Android và iOS sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Nó có thể tải xuống và chơi miễn phí, vì vậy nếu bạn đã bị bọ đua cắn, hãy chắc chắn thử.
Cho dù bạn là một cựu chiến binh dày dạn hay người mới tham gia trò chơi đua xe, trải nghiệm do Forza Street cung cấp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn niềm vui. Tôi có thể chờ đợi để đi sâu vào trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới này khi nó chạm vào các thiết bị di động vào cuối năm nay. Bạn có phải là một fan hâm mộ đua xe? Bạn sẽ được thưởng thức Forza Street? Hãy cho chúng tôi biết trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc trong các ý kiến ​​dưới đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét